Trong nước

Nhiều cán bộ công an Cà Mau bị kỷ luật trong vụ CSGT đạp dân

Trưởng và Phó công an huyện ở Cà Mau cùng nhiều cán bộ bị kiểm điểm trong vụ đại úy CSGT đạp vào người vị phạm giao thông.

Trong cuộc họp giao ban báo chí chiều 8/5, đại tá Trương Ngọc Danh, Phó giám đốc Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đã kiểm điểm, xử lý một số cán bộ Công an huyện Thới Bình, vì sai phạm liên quan đến đại úy Trần Hoàng Huy (Đội CSGT, trật tự và cơ động huyện Thới Bình) đạp người vi phạm giao thông.

Theo đó, Trưởng và Phó công an huyện Thới Bình bị kiểm điểm rút kinh nghiệm vì không xử lý kịp thời các sai sót, và không báo cáo kịp thời về cấp trên. Ông Nguyễn Thành Phước, Đội trưởng CSGT huyện Thới Bình, bị kiểm điểm, hạ bậc thi đua, điều động sang làm nhiệm vụ khác ngoài lực lượng CSGT. Hai CSGT khác của đội này cũng bị kiểm điểm...

Trước đó, đại úy Trần Hoàng Huy đã bị cảnh cáo và chuyển công tác sang Đội Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp thuộc Công an huyện Thới Bình.

Hơn 3 tháng trước, đại úy Huy bị người đàn ông tố cáo có hành động đạp vào mình khiến ông phải nhập viện.

Kết quả xác minh, đêm 15/1, khi đi nhậu về tới gần cầu Kênh 6, xã Tân Bằng, huyện Thới Bình, người này bị CSGT kiểm tra nồng độ cồn. Bị tổ tuần tra lập biên bản, tạm giữ xe, ông ta xin bỏ qua lỗi vi phạm nhưng không được chấp nhận.

Theo Công an Cà Mau, trong lúc đôi co, do tinh thần bị kích động, mất bình tĩnh khi bị xô ngã, nên đại úy Huy đã đạp người vi phạm.

Tác giả: Phúc Hưng

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP