Trong nước

Nhảy xuống hồ cứu cháu, ông nội chết đuối thương tâm

Hai cháu gái cùng ông nội đang đi dạo ven hồ thì bất ngờ một bé gái trượt chân rơi xuống hồ. Thấy cháu bị ngã, người ông vội nhảy xuống cứu, người cháu may mắn thoát nạn nhưng ông nội đuối nước thương tâm.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 25/5, tại khu vực hồ Minh Khôi, thuộc phường Nam Trần Hưng Đạo, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.


Nơi ông Gạch gặp nạn khi cứu cháu gái nội của mình

Nạn nhân là ông Gạch (71 tuổi). Ông Gạch cùng hai cháu gái nội của mình đi dạo quanh hồ Minh Khôi, không may một cháu gái 4 tuổi bị trượt chân xuống miệng cống dưới hồ. Thấy cháu bị ngã, ông Gạch vội nhảy xuống cứu cháu nhưng do nước lớn, ông đã bị nước cuốn trôi vào trong lòng cống và bị mắc kẹt bên trong.

Cháu bé trôi được qua đầu cống bên kia và may mắn được người dân cứu sống.


Lực lượng chức năng huy động máy xúc đến tìm kiếm ông Gạch

Ghi nhận của PV cho thấy, từ miệng cống hồ Minh Khôi đến đầu miệng cống bên kia có chiều dài khoảng 50m. Theo người dân, có thể ông Gạch bị mắc ở đoạn giữa cống.

Để tìm kiếm ông Gạch, lực lượng chức năng phải huy động máy xúc. Đến khoảng 21h, thi thể ông Gạch đã được tìm thấy. Phía Công an thành phố Phủ Lý đang làm rõ thêm vụ đuối nước thương tâm này.

Tác giả bài viết: Việt Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP