Xã hội

Nhảy cầu Bãi Cháy tự tử bất thành, nam thanh niêm lại uống a xít

Có ý định nhảy cầu Bãi Cháy tự tử nhưng được lực lượng CSGT cứu, đến sáng nay, nam thanh niên lại uống a xít, phải nhập viện.

Lãnh đạo đội Kiểm soát giao thông số 2 (Công an tỉnh Quảng Ninh) hôm nay cho biết, vào 23h tối hôm qua, khi đang trên đường đi hỗ trợ chống ngập lụt tại dốc Đèo Bụt về, tới cầu Bãi Cháy, Đại uý Nguyễn Trung Dũng, Thượng uý Lương Minh Tuyên và chiến sỹ Vũ Minh Hiếu phát hiện 1 nam thanh niên xuống xe máy rồi trèo qua lan can cầu.

Anh V. được lực lượng CSGT cứu trong đêm

Cả 3 người đã xuống xe rồi cùng người dân khuyên nhủ người này. Đại uý Dũng cho biết, lợi dụng lúc nam thanh niên không để ý, anh cùng người dân đã tóm lấy tay rồi kéo vào chỗ an toàn.

Tại trụ sở Công an TP Hạ Long, người này cho biết tên là N.A.V (SN 1991, trú phường Đại Yên), đã có vợ, do buồn chán nên có ý định nhảy cầu.

Khoảng hơn 1 tiếng sau, người thân và vợ tới đưa V. về nhà.

Tuy nhiên vào sáng nay, anh V. lại uống a xít trong bình ắc quy để tự tử lần nữa rồi rơi vào tình trạng nguy kịch. Người thân đưa anh này vào BV Bãi Cháy để cấp cứu trong tình trạng nôn ra máu, còn ý thức nhưng không tiếp xúc.

Các bác sĩ cho biết, xét nghiệm ban đầu cho thấy nạn nhân có thể bị nhiễm độc a xít, hiện vẫn chưa qua cơn nguy kịch vì có thể máu bị nhiễm a xít, ăn mòn hệ tiêu hoá, chảy máu dạ dày.

Tác giả: Phạm Công

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Cầu Bãi Cháy ,tự tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP