Cuộc sống

Nhậu thuê - Những nẻo đường chìm trong hơi men: Cởi đồ, múa thoát y, "tửu nữ" thiêu mình trên bàn nhậu

Trong vòng xoáy của đồng tiền và những cái cụng ly, zô zô liên tục, giữ được mình là một việc không hề đơn giản. Không chỉ Hải "Lady" mà phần lớn những cô gái trẻ có nhan sắc sau một thời gian làm "gái ngoại giao" đã dần trở thành gái bán dâm sau những cuộc nhậu “tới bến”. Nguyên nhân cũng bởi "ma lực" ghê gớm của đồng tiền và cuộc sống đã quen với việc hưởng thụ.

Hình minh họa.

Nhậu sang chảnh rồi... múa thoát y

Trong các buổi trò chuyện với phóng viên CCPL, có rất nhiều góc khuất tối tăm trong nghề cùng nhiều nỗi niềm giấu kín được Hải "Lady" dốc bầu tâm sự.

Chia sẻ rất thật của một cô gái tuổi còn trẻ nhưng đã sớm bị cuốn vào cuộc sống thực dụng và "nhơ nhớp" khiến nhiều người không khỏi cảm thấy tiếc nuối. Nếu không vì nhẹ dạ trước những mánh khóe của các "má mì" trong trường học như Miu, thì có lẽ bây giờ Hải "Lady" đã trở thành một con người rất khác với hiện tại.

Hải "Lady" cũng chia sẻ về những cuộc vui thác loạn, ngập chìm trong tình dục thậm chí là ma túy của những cô gái được gọi là "chị em trong nghề" với Hải mà cô đã từng được chứng kiến tận mắt hoặc nghe kể lại.

"Tất cả cũng chỉ bởi vì đồng tiền chị ạ, nói em không cần tiền thì không phải nhưng vì tiền mà bảo em "đi khách" bừa bãi thì em cũng không bao giờ đi. Nhưng có những bạn nghề của em, chỉ cần có tiền thôi, khách muốn gì cũng được hết. Em có nghe kể nhiều nhưng đến lúc chứng kiến thật sự mà em vẫn cảm thấy lợm giọng" - Hải "Lady" thoáng chút rùng mình.

Bữa nhậu để đời đó Hải "Lady" là người tham gia trực tiếp và vì quá kinh dị nên để tránh việc phải nhập cuộc truy hoan tập thể trên bàn nhậu, cô xin đóng vai trò là người... quay phim. Hôm ấy, vì "đàn chị" Miu bận việc nên nhờ Hải "Lady" đi thay cùng bốn người bạn nữa.

Trong phòng VIP tại một nhà hàng sang trọng ở khu phố cổ Hà Nội, năm vị đại gia ngành gỗ và khoáng sản đến từ Hà Tĩnh và Nghệ An, già có trẻ có, cùng cô bồ trẻ của một vị đã ngồi đợi sẵn nhóm "tửu nữ".

Cuộc nhậu diễn ra khá "xôm" và vui vẻ khi những vị đại gia hết sức nhẹ nhàng và lịch sự, đặc biệt không hề ép rượu các "tửu nữ". Hải "Lady" mừng thầm và cảm thấy khá thoải mái khi đi làm mà gặp được những khách hàng "đáng yêu" như vậy.

Những lần nhậu trước đã để lại cho Hải "Lady" tâm lý sợ sệt và ngại đi làm trong những cuộc nhậu có đông người.

Buổi làm việc diễn ra trơn tru và tốt đẹp đến khi gần tàn cũng là lúc nửa đêm. Bốn người bạn xin phép vào nhà vệ sinh chỉ còn lại mình Hải "Lady" ngồi lại trong phòng.

Bất giác cô nhìn thấy hai vị khách lôi từ trong ví ra một gói bột nhỏ màu trắng giống như mỳ chính rồi đưa cô gái đi cùng pha vào chai rượu.

Cơn say làm Hải nặng đầu, không rõ mình có nhìn nhầm hay không.

Hải chưa kịp suy nghĩ nhiều thì cuộc vui lại tiếp tục khi bốn cô gái trẻ đi cùng đi vào và tiếp tục uống nốt chai rượu còn lại trên bàn rồi mới kết thúc cuộc vui theo những gì đã thỏa thuận.

Lấy lý do đã quá say nên xin từ chối uống tiếp, Hải "Lady" nằm gục xuống bàn.

Nhưng chỉ mười lăm phút sau, cô giật mình khi tiếng nhạc xập xình bắt đầu vang lên cùng tiếng các vị khách hối thúc nhân viên phục vụ dọn dẹp bàn nhậu.

Sáu chiếc bàn lớn được ghép lại, các vị khách để những tập tiền năm trăm nghìn mới cáu cạnh lên đó rồi đề nghị nhóm "tửu nữ"... múa thoát y.

Màn thác loạn điên dại

Sau tràng cười khả ố kèm theo những hành động sàm sỡ các "tửu nữ"công khai, vị đại gia lớn tuổi nhất trong số đó bỗng cởi tuột chiếc quần dài đang mặc bên ngoài, chỉ mặc độc chiếc quần...!?

Chưa kịp định thần, bốn người bạn của Hải "Lady" bỗng như bị ma nhập, đồng loạt trèo lên bàn rồi cởi phăng xiêm y, ôm những cọc tiền và uốn éo một cách man dại.

Hải "Lady" khóc lóc xin được về nhưng bị cô bồ của vị khách ngăn lại, nhét tập tiền vào ngực áo rồi "thương t ì n h " giao cho việc rót bia vào xô để mọi người...tắm bia sau đó là quay phim lại cuộc hoan lạc.

Bất đắc dĩ, Hải "Lady" đành đi làm công việc được giao mà không dám ngước mắt lên nhìn đám người đang điên cuồng uốn éo, sờ mó, hôn hít và quấn vào nhau trên bàn kia.

Khi Hải "Lady" còn chưa kịp rót đầy đầy xô bia để phục vụ đám trai gái cuồng loạn thì đã kinh hoàng khi thấy đám người ấy lố nhố quan hệ tình dục lẫn lộn nhau ngay trên chiếc bàn lớn kê giữa phòng kèm những tiếng rên rỉ bệnh hoạn và những lời nói tục tĩu... Choáng váng, Hải "Lady" tìm cách đánh bài "chuồn".

Cô nhắn tin cho người bạn học cùng nhà ở gần đó rồi khẩn khoản nhờ bạn đến đón mình. May mắn khi đó người bạn chưa ngủ nên đã nhận lời đến đón Hải.

Vơ vội túi xách cùng tập tiền công được trả khi trước, nhân lúc đám người kia còn đang mải mê với cuộc giao hoan tập thể đầy trụy lạc, Hải "Lady" len lén mở cửa, lách nhẹ ra ngoài rồi "ba chân bốn cẳng" cắm đầu chạy ra ngoài mà không dám quay đầu nhìn lại.

Lên xe người bạn đã chờ sẵn ngoài đường, Hải "Lady" liên tục thúc giục người bạn chạy xe thật nhanh trong tâm trạng hoảng sợ tột cùng.

Về đến cửa nhà, Hải "Lady" tơi tả như "chim sẻ gặp mưa", vội vàng cảm ơn người bạn rồi chạy nhanh lên phòng và ở lỳ trong đó hai hôm liền không ăn uống gì được vì quá ghê sợ. "Kinh tởm vô cùng chị ạ, từ hôm đó xong em bắt đầu có ý định bỏ nghề luôn, phần vì bắt đầu bị mắc bệnh do uống nhiều rượu, phần vì cái buổi nhậu kinh tởm đấy làm em bị ám ảnh.

Đúng là vì tiền con người ta cái gì cũng có thể làm được. Sau em mới biết là đám bạn em lúc ấy bị khách lừa cho chơi ma túy.

Ngày hôm đó, em cảm giác như mình chứng kiến một bầy thú đang giao phối chứ không phải là con người nữa rồi. Quá bệnh hoạn!".

"Chị đừng nghĩ em cũng tham gia vào việc đấy nhé, những gì em kể là thật đấy không phải em nói dối đâu, em cần tiền thật nhưng vì tiền mà làm như thế em thấy ghê lắm, không làm được" - Hải "Lady" không giấu được vẻ lo lắng.

Sau hai ngày thất thần vì trót chứng kiến cuộc truy hoan kinh hoàng, Hải "Lady" cảm thấy mình thật ê chề, thậm chí là nhục nhã với những việc đã làm, đã xảy ra dù thực sự cô vẫn chưa tham gia theo kiểu... tới bến.

Bản thân Hải cũng chẳng thể nghĩ được việc đi nhậu thuê lại như vậy, bệnh hoạn và kinh hoàng đến mức khiến cô chỉ nghĩ tới là đã cảm thấy lạnh người. Không chỉ là những ám ảnh trong suy nghĩ, Hải bắt đầu cảm thấy cơ thể mình có những triệu chứng bệnh.

Cô quyết định đi khám và kết quả không nằm ngoài dự đoán. Hải muốn nghỉ, muốn rời xa chốn nhậu nhẹt ê chề và cô đã tìm gặp "đàn chị" để nói chuyện thẳng thắn. Nhưng rồi đúng đến lúc Hải "Lady" muốn xin rút khỏi giới nhậu thuê thì hàng loạt những chuyện kinh hoàng xảy ra với cô...

Tác giả: Thùy Chi

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

  Từ khóa: Nhậu thuê ,thác loạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP