Bạn cần biết

Nhất Tố Nữ sản phẩm ổn định nội tiết, hỗ trợ thụ thai cho chị em phụ nữ

Với thành phần từ 100% tự nhiên, sản phẩm Nhất tố nữ giúp chị em ổn định nội tiết tố, hỗ trợ thụ thai cho người phụ nữ.

Đối với người phụ nữ, nội tiết tố đóng vai trò rất quan trọng, nó ảnh hưởng đến tâm sinh lý của mỗi người. Ngày nay, do môi trường sống, chế độ ăn uống, áp lực công việc khiến phần đa chị em bị ảnh hưởng đến nội tiết.

Người nhẹ thì chỉ mất ngủ, sạm da nhưng người nặng có thể tăng cân, rậm lông…Việc mất cân bằng nội tiết nếu để lâu dài sẽ sinh ra các chứng bệnh ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của người phụ nữ.

Nhất Tố Nữ đang là sản phẩm được chị em phụ nữ tin tưởng, lựa chọn

Thấu hiểu những tác hại của mất cân bằng nội tiết ở phụ nữ, Ngọc Nữ Tâm Vương đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Nhất Tố Nữ. Thành phần trong Nhất Tố Nữ gồm có Bạch Thược, Xuyên Khung, Đương Quy, Thục Địa và một số thảo dược quý hiếm khác. Do 100% nguyên liệu từ tự nhiên nên Nhất Tố Nữ rất an toàn và thân thiện với người sử dụng.

Nhất Tố Nữ hỗ trợ điều trị viêm nhiễm, nấm ngứa, khí hư, huyết trắng, sa cổ tử cung, ổn định nội tiết, hỗ trợ thụ thai, giảm đa nang và u nang buồng trứng, u xơ tử cung, đau bụng kinh, kinh nguyệt không đều, không có kinh, giúp mẩy trứng, dưỡng da hồng, đẹp…

Chị Nguyễn Thị Lan – Giám đốc công ty Ngọc Nữ Tâm Vương chia sẻ: “Từng là phụ nữ, mình hiểu được những chứng bệnh mà chị em thường hay mắc phải. Có những người mất rất nhiều thời gian, tiền bạc mới khắc phục được những chứng bệnh liên quan đến nội tiết tố mà mình mắc phải. Do đó, sản phẩm Nhất Tố Nữ của Ngọc Nữ Tâm Vương sẽ hỗ trợ tối đa trong việc điều trị để chị em sớm khỏi bệnh. Được làm hoàn toàn từ tự nhiên nên khi sử dụng chị em yên tâm không có tác dụng phụ hay ảnh hưởng gì đến sức khỏe của mình”.

Với các thành phần từ tự nhiên, sản phẩm Nhất Tố Nữ của Ngọc Nữ Tâm Vương sẽ mang đến cho chị em phụ nữ một cơ thể mạnh khỏe

Từ khi ra đời đến nay, Nhất Tố Nữ ngày càng khẳng định được công dụng của mình. Ban đầu, nhiều chị em ngần ngại trong việc sử dụng nhưng chỉ sau một liệu trình (15 ngày) nhiều người đã tin tưởng dùng thêm Nhất Tố Nữ cho đến khi hết bệnh. “Mình lấy chồng đã lâu và rất mong có con nhưng đi khám thì bác sỹ thông báo mình bị đa nang. Đang lúc chán nản, mình được đưa bạn giới thiệu dùng thử Nhất Tố Nữ. Mua về rồi nhưng phải mất mấy ngày đấu tranh tư tưởng mình mới dám bóc ra dùng. Hết 1 hộp, mình thấy cơ thể mình có chuyển biến là nhẹ nhõm, ngủ ngon hơn nên đã mua thêm về dùng”, chị Lan Anh cho biết.

Là một sản phẩm có ích với chị em phụ nữ nhưng khi sử dụng Nhất Tố Nữ cần phải kiêng ăn cay nóng, nên tăng cường ăn uống các thực phẩm mát như rau má, bí đao, nước dừa. Khi sử dụng Nhất Tố Nữ thì không được uống chung với các thuốc khác.

Hiện tại, sản phẩm Nhất Tố Nữ đang được công ty Ngọc Nữ Tâm Vương phân phối trên khắp cả nước. Hãy là người tiêu dùng thông minh để chọn cho mình sản phẩm nào an toàn và chất lượng nhất nhé.

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP