Cộng đồng mạng

Nhật Linh lên tiếng về tin đồn 'rạn nứt' tình cảm với Phan Văn Đức sau dòng trạng thái gây hoang mang

Trước tin đồn 'rạn nứt' với Phan Văn Đức, Nhật Linh đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

Vừa qua, Nhật Linh - bà xã Phan Văn Đức gây hoang mang khi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái: "Quá mệt mỏi", ngay giữa đêm. Dù đã nhanh chóng xóa đi ngay nhưng chia sẻ này của cô nàng vẫn khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

Bên cạnh những ý kiến cho rằng đây là cảm xúc bình thường của 9X khi nhập "hội bỉm sữa" thì không ít người lại đồn đoán vợ chồng nam cầu thủ đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm.

Mới đây, Nhật Linh đã chính thức lên tiếng làm rõ về tin đồn "rạn nứt" với ông xã. Cụ thể, trên trang cá nhân, cô nàng nhấn mạnh: "Em xin nhắc lại gia đình em đang cực kỳ êm ấm. Sáng mở mắt ra đã bực cả mình".

Được biết trước đó, 9X đã từng giải thích chỉ vì lỡ tay ấn đăng khi chưa hoàn thành dòng trạng thái nên dẫn đến hiểu nhầm.

Trên trang cá nhân, Nhật Linh và Văn Đức vẫn thường khiến dân tình ghen tỵ khi liên tục chia sẻ những hình ảnh vô cùng hạnh phúc, vui vẻ. Thậm chí, nam cầu thủ còn nhắn nhủ đến bà xã: "Em cứ ở nhà đẻ đi, đẻ cho anh hai đứa con gái nữa, anh nuôi". Những hành động này khiến người hâm mộ thêm phần chắc rằng cả hai vẫn đang ấm êm, hạnh phúc bên nhau.

Có thể nói, Nhật Linh chính là một trong số những nàng WAGs có cuộc sống hôn nhân viên mãn nhất làng bóng đá hiện tại. Không chỉ có ông xã luôn yêu thương, chu đáo, cô nàng còn khiến dân tình xuýt xoa khi sở hữu vẻ ngoài nhuận sắc và vóc dáng thon gọn chỉ sau thời gian ngắn sinh con.

Chỉ sau thời gian ngắn sinh con, Nhật Linh đã lấy lại vóc dáng thọn gọn khiến nhiều chị em mơ ước.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP