Giải trí

Nhật Lê được gì sau 3 năm yêu Quang Hải?

Sau 3 năm yêu với Quang Hải, Nhật Lê đã nhận được rất nhiều thứ...

3 năm yêu Quang Hải, Nhật Lê hầu như trải qua mọi cung bậc cảm xúc cay đắng ngọt bùi. Từ một cô sinh viên ít tên tuổi, một thân một mình lên Hà Thành học tập, Nhật Lê bỗng chốc trở thành nàng WAGs nổi tiếng nhất trong hội bạn gái cầu thủ.

Sau thành công của U23 Việt Nam trên đất Thường Châu, Quang Hải nhận được sự quan tâm của triệu người hâm mộ Việt Nam. Không quá ngạc nhiên khi Nhật Lê cũng “vô tình” nổi tiếng và được cư dân mạng để ý nhất cử nhất động trên mọi mặt trận.

Tận dụng được cơ hội, bạn gái Quang Hải kiếm được tiền từ lượt theo dõi đó. Nhật Lê trở thành “cá kiếm” hàng đầu trong giới chân dài yêu cầu thủ. Không khó để nhận ra các tài khoản MXH của Nhật Lê thay đổi chóng mặt từ facebook đến instagram, lượt follow tăng vọt, fan hâm mộ tăng lên, và shop online của cô nàng cũng “phất” lên nhanh chóng.

Nhật Lê lên như diều gặp gió sau khi yêu Quang Hải.

Thậm chí, nhờ vào sức nóng của Quang Hải, Nhật Lê tung MV đầu tay đánh dấu hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp kể từ khi cô dừng chân tại The Debut. Bài hát “Lời chúc đêm giao thừa” đang sở hữu 2,2 triệu người người xem, một con số rõ ràng rất đáng ngưỡng mộ cho một cô ca sỹ mới chập chững bước vào nghề.

Cần nhắc, lượt người xem của bài hát đó chủ yếu đến từ các fan của Quang Hải. Nhật Lê cũng trở thành bạn gái cầu thủ có lượt theo dõi nhiều thứ 2 Việt Nam sau người yêu Duy Mạnh và một trong số ít nàng WAGs nhận được dấu tích xanh xác nhận tài khoản chính chủ từ mạng xã hội Instagram.

Mỹ nhân xứ Quảng này cũng vượt mặt một loạt tên tuổi nổi tiếng của ĐT Việt Nam như thủ quân Hải Quế, Đình Trọng hay cả Văn Đức để có dấu tick xanh này.

Yêu Quang Hải, Nhật Lê cũng xây dựng được mối quan hệ thân thiết với hội bạn gái của Đức Chinh, thủ môn Tiến Dũng, Văn Hậu, Thành Chung,….

Quan trọng hơn cả, người đẹp 9x nhận được tình yêu “nói ít làm nhiều” của Quang Hải. Từ năm 17 tuổi, Nhật Lê đã gặp gỡ và nhận lời yêu Quang Hải, bất chấp chuyện tiền vệ U19 lúc ấy đang là cầu thủ vô danh.

Nhật Lê chiếm được trọn trái tim của Quang Hải.

Không phô trương như các đồng đội khác, tình yêu của Quang Hải dành cho Nhật Lê đôi khi chỉ là những cuộc hẹn hò, xem phim hay dăm ba buổi ăn tối lãng mạn với vài bông hoa hồng xinh xắn.

So với những người bạn thường xuyên dành lời nói bay bổng hay khoe hình ảnh lên mạng xã hội, câu chuyện tình yêu của Quang Hải với Nhật Lê có phần kín tiếng hơn. Nhật Lê nhận xét về bạn trai: “Anh Hải ít nói, hiền lành và chu đáo. Hải ủng hộ những gì tôi làm và luôn nói tôi cứ thể hiện hết mình”.

Rõ ràng, 3 năm yêu Quang Hải, cô nàng Nhật Lê nhận được rất nhiều thứ mà các cô bạn gái khác không có.

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Nhật Lê ,Quang Hải ,chia tay

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP