Cộng đồng mạng

Nhật Lê chia tay Quang Hải, thiếu gia Harry Hưng 'ẩn ý': 'Anh muốn bù đắp những năm tháng thanh xuân của em mà anh lỡ đến muộn'

Nhật Lê và Quang Hải vừa chia tay, thiếu gia Harry Hưng liền công khai chia sẻ dòng trạng thái 'mùi mẫn' với nội dung muốn bù đắp cho 'ai đó'.

Vừa tái hợp sau nửa năm “đường ai nấy đi”, cặp đôi Quang Hải – Nhật Lê tiếp tục “toang” thêm lần nữa khiến người hâm mộ không khỏi chú ý. Ngoài việc tiếc nuối cho cả hai, dân tình cũng không quên “soi” nhất cử nhất động của những người liên quan như “bạn gái tin đồn” Quang Hải hay thiếu gia Harry Hưng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Harry Hưng nhận được nhiều chú ý khi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái “mùi mẫn” với nội dung muốn bù đắp cho “ai đó”. Cụ thể, anh viết: “Không phải anh tò mò, anh chỉ muốn xem lại hết dòng trạng thái em từng viết, đọc lại toàn bộ nhật ký, xem tất cả những bức ảnh từ bé đến lớn của em.

Anh muốn nghe bản nhạc em đã nghe, đi đến nơi em đã đến, đọc những quyển sách em đọc, và thưởng thức những món ăn em yêu thích. Bởi vì anh muốn bù đắp lại những năm tháng thanh xuân của em mà anh lỡ đến muộn”. Tuy không trực tiếp nói đến tên cô gái nhưng cư dân mạng vẫn cho rằng người mà chàng thiếu gia muốn bù đắp chính là Nhật Lê.

Trước đó, khi Quang Hải và Nhật Lê bị người hâm mộ soi ra bằng chứng “nối lại tình xưa” với những hình ảnh đi ăn đêm hay status ngọt ngào, Harry Hưng đã liên tục có những chia sẻ “ẩn ý” đến chuyện tình cảm như: “Tình yêu đến cuối cùng, chỉ là một lời hứa. Ai đã quên ai, chẳng quan trọng” hay “Cảm ơn ông trời trong lúc mình khó khăn nhất luôn giúp mình, buông bỏ những thứ cần buông bỏ và trân trọng những thứ của mình”.

Tuy vậy, tất cả cũng chỉ là đồn đoán của dân mạng mà thôi, sự việc ra sao hãy chờ người trong cuộc lên tiếng nhé!

Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: Saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP