Giải trí

Nhật Kim Anh lên tiếng về tạo hình nhân vật bị chê như bà già 70 tuổi

Trước nhận định của khán giả cho rằng tạo hình nhân vật Bình ở "Tiếng sét trong mưa" lố và vô lý, Nhật Kim Anh và đạo diễn Phương Điền đã lên tiếng.

Những tập gần đây của Tiếng sét trong mưa xoay quanh cuộc sống của Bình (Nhật Kim Anh) và Khải Duy (Cao Minh Đạt) sau 24 năm xa cách. Lúc này, Bình đã là mẹ của hai người con Hải và Phượng. Trong khi đó, con trai đầu Thanh Bình (Quốc Huy) được Khải Duy chăm sóc.

Bộ phim của đạo diễn Phương Điền tiếp tục nhận được sự quan tâm của khán giả nhờ nhiều kịch tính, bi kịch đan xen. Riêng về tạo hình nhân vật Bình của Nhật Kim Anh lại gây tranh cãi.

Nhật Kim Anh già cả trong vai Thị Bình ở tuổi ngoài 40.

Sau khi tập 27 lên sóng, hình ảnh Bình sau 24 năm lộ diện, trên mạng xã hội có nhiều ý kiến cho rằng Nhật Kim Anh tạo hình nhân vật quá lố. "Bình hơn 40 tuổi mà nhìn như bà già 60, 70 tuổi nhiều nếp nhăn, tóc bạc", đó là nhận định của không ít người xem.

Phản hồi trước những nhận xét của khán giả về tạo hình nhân vật vô lý, Nhật Kim Anh nói: “Hình ảnh Thị Bình hoàn toàn hợp lý bởi đối với người ở độ tuổi 40 được sống trong nhung lụa, giàu sang, quyền quý thì thể chất của họ được chăm dưỡng tốt nên tươi trẻ, hồng hào xuân sắc hơn. Nhưng ở vị trí của Thị Bình, vừa lam lũ lại phải trải qua bao nhiêu biến cố nên chuyện nhăn nheo, cằn cỗi hơn hẳn so với độ tuổi 40 là chuyện dễ hiểu".

Tạo hình của Nhật Kim Anh trong phim.

Trên trang cá nhân, đạo diễn Phương Điền cũng tỏ ra bức xúc trước những nhận xét trái chiều về tạo hình nhân vật của Nhật Kim Anh.

Anh khẳng định bản thân là người chịu trách nhiệm về trang phục, hóa trang, diễn xuất của diễn viên trong phim.

"Mọi chi tiết đều được tôi cân nhắc từng li, từng tí. Vì sao phải hóa trang như vậy, chọn bối cảnh này, vì sao mặc trang phục kia... mọi thứ đều có nguyên do và sự hợp lý của nó", anh nói.

Giải thích về tạo hình của Bình quá già so với tuổi ngoài 40, đạo diễn Phương Điền cho hay: "24 năm trời lưu lạc thêm 2 lần sinh nở, sống trong cơ cực với ông Quý, làm thuê làm mướn mưu sinh thì thử hỏi Bình không đen da, sạm nắng mới lạ... Và quan trọng hơn hết, con người ta mà sống trong những hoài niệm, nhớ nhung, dằn vặt thì không bạc tóc sớm mới lạ".

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP