Giải trí

Nhật Kim Anh đóng cảnh ân ái trên bờ biển

Người đẹp sinh năm 1985 có nhiều cảnh nhạy cảm khi thủ vai cô gái bị hãm hại ở phim của đạo diễn Quang Tuyến.

Trailer mới dài gần hai phút hé lộ nhiều hơn về cuộc đời của nhân vật Hoa (Nhật Kim Anh). Trong một lần xem đua chó tại Vũng Tàu, cô bị tên giang hồ Hải Đen (Xuân Phúc) bắt cóc, vu oan, cho người cưỡng hiếp rồi vứt xác xuống biển. Sau khi được cứu, Hoa tìm cách đòi lại công bằng.

* Nhật Kim Anh diễn cảnh "nóng"

Trong đoạn phim, Nhật Kim Anh biến hóa trong nhiều cảnh quay. Có lúc, cô hóa thân một đạo tặc đột nhập vào nhà rồi phá két sắt. Ở cảnh khác, nữ diễn viên lại kêu gào tuyệt vọng khi bị săn đuổi rồi bị đám đàn ông cưỡng hiếp. Có trích đoạn, cô quyến rũ một người đàn ông rồi cả hai ân ái ngay trên bờ biển.

Loạt cảnh liên tiếp mô tả Hoa ở nhiều trạng thái khác nhau gợi cảm giác đây là nhân vật đa nhân cách. Ngoài ra, trailer cũng có một số trích đoạn hành động, như cảnh hai nhân vật nam đọ sức trên nóc nhà.

Nhật Kim Anh trong một cảnh phim.

Chia sẻ về phim, Nhật Kim Anh nói đây là vai diễn khiến cô tâm đắc nhất. Cô cho biết tự đóng tất cả cảnh nhạy cảm mà không cần dùng người thay thế, thậm chí còn bị đập đầu xuống thềm trong một cảnh hành động. Cảnh nữ diễn viên bị treo ngược đầu xuống là phần quay thêm, được thực hiện sau khi cô bị tai biến phải nhập viện trong chuyến lưu diễn ở Mỹ hồi tháng 8.

Tác giả: Ân Nguyễn

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP