Giải trí

Nhật Kim Anh diện váy xẻ táo bạo, khoe body gợi cảm khi lần đầu chấm thi Hoa hậu

Từng ngồi ghế nóng nhiều cuộc thi, nhưng đây là lần đầu tiên Nhật Kim Anh xuất hiện với vai trò giám khảo trong cuộc thi nhan sắc và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của truyền thông.

Mới đây, Nhật Kim Anh lần đầu tiên tham gia một cuộc thi nhan sắc - Hoa hậu Môi trường Việt Nam với tư cách là giám khảo. Xuất hiện với thiết kế đầm tím đính kết độc đáo, nữ diễn viên đã trở thành tâm điểm chú ý của nhiều khán giả với hình ảnh lộng lẫy, sang trọng.

Nhật Kim Anh.

Sau khi kết thúc chương trình cũng đúng lúc đội tuyển U23 lên ngôi vô địch bóng đá Sea Games 31, Nhật Kim Anh không ngại hòa vào dòng người để ăn mừng chiến thắng. Cô chia sẻ: “Lâu rồi tôi mới có dịp ra đường vào đúng thời khắc vinh quang này, tâm trạng vô cùng phấn khởi, hòa chung không khí cùng các bạn trẻ khiến tôi càng vỡ òa hơn".

Vốn là người biết chăm sóc bản thân từ vẻ bề ngoài đến nội tâm, Nhật Kim Anh luôn được đánh giá cao về sự bản lĩnh của mình trong làng giải trí cũng như trên thương trường. Có thể nói, cô là một trong những nghệ sĩ siêng năng nhất khi không ngừng thay đổi, thử thách bản thân để ngày càng tốt đẹp hơn.

Từ việc xuất thân là một ca sĩ, rồi thử sức qua lĩnh vực truyền hình điện ảnh và thành công vang dội, Nhật Kim Anh vẫn chưa hài lòng về bản thân. Thừa thắng xông lên, cô tiếp tục khẳng định chính mình qua việc tự thân kinh doanh, và cuối cùng đã xây dựng được một thương hiệu uy tín cho riêng mình.

Nói về việc không ngừng nỗ lực và cố gắng thay đổi mọi thứ, Nhật Kim Anh chia sẻ: “Tôi biết bản thân mình cần phải làm gì, và luôn chủ động trong mọi thứ. Tôi mong muốn khán giả nhìn nhận mình bằng sự nỗ lực, vươn lên, bằng việc nhìn vào thành quả mà tôi làm ra, để hiểu được tôi đã chăm chỉ như thế nào. Về việc cuộc sống đời tư xuất hiện trên mặt báo là điều mà tôi không hề muốn, tôi mong những cống hiến của bản thân cho sự nghiệp sẽ được nhìn nhận xứng đáng hơn".

Nhật Kim Anh là một nghệ sĩ luôn có tâm với nghề, cô luôn biết bản thân có thế mạnh ở đâu, và dùng ưu điểm đó để xây dựng sự nghiệp, để quán xuyến mọi thứ. Nhật Kim Anh tiết lộ, cộng sự xung quanh không xem cô là phụ nữ, họ luôn nói đùa rằng trông cô còn mạnh mẽ hơn cả đàn ông.

Cô chia sẻ: “Mọi người thân quen thường hay gọi tôi là anh Kim Anh, vì chuyện gì tôi cũng xử lý được. Họ luôn đùa rằng, mỗi lần có tôi xuất hiện thì những thanh niên trai tráng khác sợ không có gì để làm. Thật ra, tôi chỉ làm tốt trách nhiệm và bổn phận của mình mà thôi. Dù là công việc hay bất cứ điều gì, tôi phải giữ cho mình tâm thế mạnh mẽ và quyết đoán thì mới có thể vượt qua sóng gió, điều hành công ty và làm chỗ dựa cho mọi người xung quanh".

Song song với việc hoạt động nghệ thuật, Nhật Kim Anh vẫn dành tâm huyết để điều hành và phát triển công việc kinh doanh. Đôi lúc guồng quay cuộc sống nhanh đến mức khiến cô luôn nhắc nhở bản thân phải sống chậm lại, dành thời gian cho bản thân, thiền định để giữ cho tâm trí vững vàng.

Á hậu Hoàng Thuỳ và Nhật Kim Anh.

Thời gian sắp tới, Nhật Kim Anh vẫn sẽ tiếp tục vừa làm nghệ thuật, vừa kinh doanh. Những năm gần đây, Nhật Kim Anh tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả với phong cách nhạc trữ tình, dân ca. Tương lai gần, cô muốn lan tỏa hình ảnh này một cách mạnh mẽ hơn và hy vọng sẽ nhận được nhiều tình yêu thương của khán giả, điều đó sẽ laf động lực để Nhật Kim Anh hoàn thiện chính mình./.

Tác giả: Lê Anh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP