Giải trí

Nhật Kim Anh chia sẻ lý do chuyển 880 triệu cho MC Đại Nghĩa

Tối 15/10, Nhật Kim Anh tung bản sao kê sau khi bị nữ CEO Đại Nam gọi tên vào lùm xùm nghệ sĩ kêu gọi quyên góp.

Hơn 1 ngày im ắng, Nhật Kim Anh chính thức lên tiếng sau khi bị bà Phương Hằng "réo gọi" vào ồn ào từ thiện. Nữ diễn viên đã đăng đàn sao kê số tiền kêu gọi quyên góp được thể theo yêu cầu của mạnh thường quân (MTQ).

Nhật Kim Anh chia sẻ lý do chuyển 880 triệu cho MC Đại Nghĩa.

Đồng thời, giọng ca Mưa đã tạnh cũng chia sẻ lại lý do chuyển tất cả số tiền kêu gọi được cho MC Đại Nghĩa.

Nhật Kim Anh bộc bạch: "Hôm nay như Kim Anh đã chia sẻ, người nhỏ làm việc nhỏ, cũng không có được nhiều nhưng bản thân Kim Anh rất trân trọng. Vừa qua được tất cả MTQ trong và ngoài nước ủng hộ, gửi vào số tài khoản Hạnh Phúc của Kim Anh. Đây cũng là tài khoản Kim Anh vừa mới tạo để quyên góp cho bà con bị lũ lụt ở miền Trung này thôi.

Kim Anh có duyên đi chung với anh Đại Nghĩa nên Kim Anh nghĩ tiền sẽ gom chung một mối, những số tiền quyên góp được của MTQ và các nhãn hàng phân phối, sẵn đây Nhật Kim Anh cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người.

Riêng, Kim Anh cũng góp chút sức nhỏ của mình là 275 triệu, còn tất cả khi Kim Anh quyên góp lại được cùng tất cả nhà MTQ trong và ngoài nước được khoảng 800 mấy chục triệu nên Kim Anh cho thành 880.000.000 đồng để làm tròn con số cho đẹp (Thực tế theo chia sẻ của nữ diễn viên, cô nhận được hơn 820 triệu, vì đã hứa làm tròn thành 880 triệu, nên Nhật Kim Anh bỏ thêm tiền túi bù vào, tổng số tiền cá nhân cô quyên góp là 324.866.327 đồng đã đăng trước đó - pv).

Kim Anh góp hết số tiền 880.000.000 đồng vào tài khoản An Vui của MC Đại Nghĩa để anh em mình cùng chung tay với nhau và tiền quy vào một mối thì dễ cho mình làm việc hơn. Sau khi Kim Anh chuyển vào xong thì sẽ khóa tài khoản này, nếu có ủng hộ thì mọi người ủng hộ vào tài khoản An Vui để chúng ta sẽ cùng chung tay hướng về đồng bào miền Trung".

Nữ diễn viên phim Tiếng sét trong mưa trân trọng tấm lòng của tất cả MTQ, không phân biệt ít nhiều.

"Có một bé mỗi ngày mẹ chỉ cho 5 nghìn, 10 nghìn để đi ăn sáng thôi nhưng mà bé nói với mẹ là mẹ ơi có thể cho con ứng trước tiền ăn sáng 1 tháng được không, để con gửi cho cô Kim Anh để cô gửi cho đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

Thậm chí, có những MTQ chỉ có thể gửi 20 nghìn, 10 nghìn thôi nhưng đó cũng là tấm lòng của họ, làm cho Kim Anh cảm thấy vui và hạnh phúc thay cho bà con ở ngoài đó", nữ diễn viên tâm sự.

Ngoài ra, MC Đại Nghĩa cũng nói thêm tất cả chi phí từ ăn uống, đi lại,... của anh và Nhật Kim Anh đều dùng tiền túi, chứ không sử dụng vào số tiền MTQ đóng góp.

Tác giả: Quá Hải

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP