Giải trí

Nhật Kim Anh bức xúc vì thông tin đã chia tay chồng đại gia

Nhật Kim Anh đã lên tiếng trước thông tin chia tay với chồng đại gia được cho là của một người bạn thân của cô tiết lộ.

Mới đây ca sĩ Nhật Kim Anh phải nhập viện khẩn cấp tại Mỹ. Vừa ổn định sức khỏe và trở về Việt Nam không lâu, nữ ca sĩ lại tiếp tục đón nhận tin đồn thất thiệt về cuộc sống riêng.

Cụ thể, trên mạng xã hội đã xuất hiện tin đồn Nhật Kim Anh và chồng Bửu Lộc đã chia tay sau 3 năm kết hôn. Thậm chí có thông tin một người bạn thân trong giới nghệ sĩ với Nhật Kim Anh xác nhận vợ chồng cô đã chia tay được một thời gian trên một trang báo điện tử.

Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh cùng chồng Bửu Lộc đã có một bé trai tên Bửu Long.

Sau khi thông tin này được đăng tải và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh đã vô cùng bức xúc. Chia sẻ với VietNamNet, Nhật Kim Anh cho biết: "Thông tin này không phải sự thật. Tôi cũng đang rất muốn biết người bạn thân ấy là ai đây."

Có lẽ tin đồn bắt nguồn từ dòng trạng thái đầy tâm trạng của cô trên trang cá nhân cách đây không lâu.

Không những thế, một số hình ảnh của Nhật Kim Anh vui vẻ bên chồng cũng mới được chia sẻ trên mạng xã hội. Những hình ảnh này đã phần nào giúp người hâm mộ và bạn bè an tâm về chuyện tình cảm gia đình của cô.

Hình ảnh Nhật Kim Anh cùng chồng vui vẻ trò chuyện, cùng nhau bán hàng được chia sẻ mới đây.

Nhật Kim Anh và doanh nhân Bửu Lộc kết hôn vào cuối năm 2014. Tháng 9/2015, cả hai có với nhau một bé trai tên Ngô Bửu Long. Nhật Kim Anh cũng nhiều lần chia sẻ với báo giới rằng, cô được gia đình chồng giúp đỡ rất nhiều và coi như con ruột trong suốt thời gian làm dâu. Vì vậy, cô mới có thể toàn tâm toàn ý hoạt động nghệ thuật sau sinh con.

Tác giả: Ngọc Quý

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Nhật Kim Anh ,làng sao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP