Du lịch

Nhát gan chắc không dám ghé thăm 'hòn đảo tử thần' Koh Tao

Hòn đảo nằm gần bờ tây vịnh Thái Lan có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp nhưng lại có những vụ án mạng đầy bí ẩn.

Koh Tao nổi tiếng với nhiều bãi biển cát trắng, vách đá dựng đứng hiểm trở và hệ sinh thái biển đa dạng. Nơi đây là điểm du lịch thú vị cho những du khách yêu thích lặn biển, chèo thuyền, leo núi và nhiều hoạt động mạo hiểm thú vị khác. Mỗi năm, hòn đảo này đón khoảng 350.000 du khách tới thăm.

Tuy nhiên sau cái chết bí ẩn, kỳ lạ của một số du khách, Tờ Samui đã gọi Koh Tao là “hòn đảo tử thần”. Kể từ 1/1/2014 đã có bốn người chết trên đảo Koh Tao mà không tìm được nguyên nhân. Vụ đầu tiên là cặp đôi trẻ tuổi Hannah Witheridge (23 tuổi) và David Miller (24 tuổi). Họ đã bị tấn công từ sau lưng khi đang trên đường trở về khách sạn từ bãi biển Sairee vào ngày 15/9/2014.

Một số trường hợp tử vong đã làm dấy lên cuộc tranh luận về việc liệu có hay không các trường hợp mất tích và giết người, bao gồm cái chết của Dimitri Povse. Cầu thủ người Pháp 29 tuổi này đã được tìm thấy vào ngày 1/1/2015 và thiệt mạng khi treo cổ trong ngôi nhà gỗ trên đảo. Tuy nhiên, anh lại bị trói. Điều đó khiến mọi người cho rằng đây là vụ án bí ẩn. Cảnh sát cũng không thể giải thích được lý do tại sao.

Nếu bạn muốn đặt chân tới hòn đảo này và không gặp phải tình huống đáng tiếc như vậy hãy ghi nhớ những biện pháp phòng ngừa nhất định. Bạn cần cảnh giác khi bạn đang làm gì hoặc đi đâu. Hãy luôn đi cùng một người bạn và tôn trọng người dân địa phương cũng như truyền thống của họ.

Tác giả: Ngọc Huyền (Theo Theculturetrip)

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP