Trong tỉnh

Nhặt được 8 triệu đồng, công an trả lại người đánh rơi

Nhặt được chiếc ví bên trong có 8 triệu đồng, cán bộ tại bộ phận một cửa Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Nghệ An đã liên hệ, trả lại người đánh rơi.

Ngày 5/3, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị vừa tiến hành trao trả 8 triệu đồng cho người dân đánh rơi.

Anh Hải nhận lại tài sản. Ảnh: Báo Nghệ An

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 16h ngày 3/3, Tổ cấp phát CMND tại Bộ phận một cửa Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh phát hiện một chiếc ví màu nâu. Bên trong chiếc ví có 8 triệu đồng và một số giấy tờ mang tên: Lê Văn Hải (SN 1992, trú xã Diễn Trung, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An).

Nhận định đây là chiếc ví của người dân đến làm thủ tục đánh rơi, nên tổ công tác đã báo cáo lãnh đạo đơn vị. Sau đó kiểm tra thông tin các công dân đến làm căn cước, cán bộ 1 cửa liền liên hệ với anh Lê Văn Hải người vừa đánh rơi ví tiền.

Nhận được ví tiền, anh Hải hết sức vui mừng, gửi lời cảm ơn đến các cán bộ tại Phòng Quản lý hành chính về trật tự xã hội. Theo anh Hải, anh cứ nghĩ bị "móc" ví trên xe buýt nên đã rất lo lắng.

Sau khi hoàn tất mọi thủ tục, giấy tờ liên quan, đại diện Tổ cấp phát CMND đã tiến hành trao trả tài sản cho anh Lê Văn Hải theo đúng quy định.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP