Giải trí

Nhật Bản chấn động vụ nghệ sĩ gạo cội quấy rối tình dục nữ sinh

Thông tin nghệ sĩ gạo cội Yamaguchi Tatsuya bị điều tra vì quấy rối tình dục nữ sinh cấp 3 đang gây chấn động Nhật Bản.

Tài tử gạo cội Yamaguchi Tatsuya trong buổi họp báo về scandal quấy rối tình dục nữ sinh cấp 3. Ảnh: Sina

Japan Times ngày thứ Tư (25/4) trích dẫn nguồn tin từ cơ quan điều tra cho biết, Yamaguchi Tatsuya (46 tuổi) – thành viên nhóm nhạc Tokio đình đám của Nhật Bản – đang chịu sự điều tra của công tố viên vì tình nghi quấy rối tình dục một nữ sinh cấp ba. Được biết, cảnh sát chuyển hồ sơ vụ án lên văn phòng công tố viên vào tuần trước.

Theo nguồn tin, Yamaguchi đã đưa một nữ sinh cấp ba về nhà riêng ở khu Minato, Tokyo, vào hồi tháng Hai. Tại đây, sao nam này chuốc rượu và cưỡng hôn cô gái.

Thông tin này thực sự gây chấn động lớn đối với dư luận Nhật Bản, bởi Yamaguchi Tatsuya được đánh giá là nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất nhì của J-biz.

Johnny & Associates, công ty quản lý của nhóm Tokio, sau đó đã xác nhận vụ việc, đồng thời cho biết, Yamaguchi rất xin lỗi vì đã hôn mà không quan tâm đến cảm nhận của nữ sinh sau khi uống rượu.

Sáng ngày 26/4, Yamaguchi Tatsuya đã tổ chức một cuộc họp báo về scandal quấy rối tình dục. Trong khi thừa nhận hành vi sai trái, anh đã bật khóc và cúi đầu xin lỗi nạn nhân, người hâm mộ và giới truyền thông.

Yamaguchi Tatsuya cúi đầu xin lỗi về hành vi sai trái. Ảnh: Sina

Truyền thông, báo chí có mặt tại cuộc họp báo. Ảnh: Sina

Hiện tại, hoạt động nghệ thuật của nam ca sĩ đã bị đình chỉ vô thời hạn. Cuộc điều tra về cáo buộc tấn công tình dục vẫn đang được tiếp tục.

Tokio là một nhóm nhạc 5 thành viên xuất hiện lần đầu tiên trên sân khấu vào năm 1994. Bên cạnh hoạt động chính, nhóm nhạc này cũng xuất hiện trên truyền hình, nhiều nhất trong các chương trình tạp kỹ.

Yamaguchi giữ vị trí chơi guitar bass trong nhóm. Anh cùng các thành viên khác trong nhóm được vinh dự giao đảm nhiệm trọng trách làm đại sứ đặc biệt để quảng bá cho hai sự kiện thể thao lớn Olympic Tokyo và Paralympic Games 2020.

Yamaguchi làm MC cho chương trình dành cho giới trẻ “R no Hosoku” của đài truyền hình NHK.

Bên cạnh đó, Yamaguchi nổi tiếng với vai trò MC trong chương trình dành cho giới trẻ “R no Hosoku” của đài truyền hình NHK. Tuy nhiên, vì scandal trên, NHK thông báo đã huỷ show này vào thứ Tư và thứ Năm.

Các đài truyền hình tư Nippon Television Network Corp. và Fuji Television Network Inc. cũng quyết định ngừng hợp tác với Yamaguchi trong các chương trình của họ.

Về đời tư, Yamaguchi từng kết hôn vào năm 2008, nhưng đã ly hôn vào năm 2016.

Tác giả: TÚ OANH

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP