Giải trí

Nhập viện vì kiệt sức, Bảo Anh vẫn ra ca khúc mới

Sau khi đăng một đoạn teaser trên trang facebook, tối 23/4, Bảo Anh chính thức tung MV mới với tựa đề "Ai khóc nỗi đau này" mặc dù Bảo Anh lên cơn sốt và phải nhập viện điều trị.

Ca khúc Ai khóc nỗi đau này là bản ballad tình cảm, nhẹ nhàng, ca từ da diết của nhạc sĩ Đức Trí như những dòng tâm sự được Bảo Anh thể hiện đầy sâu lắng. Đây cũng được xem là món quà đặc biệt mà Bảo Anh dành tặng người hâm mộ sau khi thông báo thông tin bị bệnh thủy đậu không thể đi diễn được trong một thời gian.

Nội dung ca khúc xoay quanh chuyện tình không trọn vẹn của một cặp đôi, để lại nỗi đau không thể xóa mờ cho người con gái. Cô không ngừng nhớ về người yêu cũ, nhớ lại những kỉ niệm cũ khi cả hai còn bên nhau. Phần hình ảnh trong MV được thực hiện tương đối đơn giản, là những góc máy quay cận cảnh gương mặt Bảo Anh, thể hiện nội tâm nhân vật trong bài hát.

Dù phải nhập viện điều trị, Bảo Anh ra ca khúc mới.

Trước đó, vào khuya 20/4, Bảo Anh lên cơn sốt và phải nhập viện điều trị. Bác sĩ chẩn đoán cô bị sốt cao, đau bao tử, đau họng dẫn đến mất giọng. Sau một ngày nằm viện, do thể trạng yếu nên giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng tiếp tục bị phát bệnh thủy đậu và hiện đã bị nổi nốt đậu khắp mặt cũng như toàn thân.

Vì lý do này, Bảo Anh đã liên tiếp hủy các show diễn từ ngày 22/4 đến 27/4, trong đó có show diễn ở sân vận động Cần Thơ. Ê-kíp của nữ ca sĩ quyết định tung bản audio ca khúc Ai khóc nỗi đau này thay cho lời xin lỗi 20.000 khán giản tại Cần Thơ, FC của Bảo Anh và khán giả truyền hình trên cả nước vì cô đã lỡ hẹn.

Dù chỉ mới ra mắt được một đêm, nhưng bản audio ca khúc Ai khóc nỗi đau này đã thu hút hơn 179.000 lượt nghe. Bên dưới bài hát, hàng ngàn bình luận khen ngợi và chúc mau khỏi bệnh được cộng đồng mạng gửi đến Bảo Anh.

Tác giả: Phong Linh (T/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: ca khúc mới ,bảo anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP