Giáo dục

Nhân viên trung tâm thể dục bị thôi việc vì ‘gạ’ sinh viên đi karaoke

Một nhân viên trung tâm thể dục thể hình ở TP.HCM bị sa thải vì nhắn tin gợi ý nữ sinh viên Trường ĐH Ngoại ngữ tin học TP.HCM (HUFLIT) đi karaoke.

Tin nhắn trao đổi gợi ý sinh viên mời đi hát karaoke của ông T.C.L. - Ảnh: Huflfit Confessions

Ngày 12-4, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, một cán bộ HUFLIT cho biết trường này hợp đồng với Trung tâm thể dục G (Q.10, TP.HCM) cho sinh viên học phần thể hình thẩm mỹ nâng cao môn giáo dục thể chất, trong đó có yoga.

Trường chỉ thuê địa điểm, giảng viên của trường giảng dạy.

Trước đó, một nữ sinh viên phản ảnh khi nhắn tin cho ông T.C.L. - huấn luyện viên của trung tâm G - nhờ gửi mấy bài tập trên lớp, ông này nhắn lại: "Mời thầy đi hát karaoke đi thầy gửi cho". Sinh viên trả lời: "Thầy bào mòn sinh viên nghèo như em quá vậy". Ông L. nhắn: "Chia tiền, đừng lo lắng. Sau này anh chấm thi em mà, em lo gì lỗ nè".

Theo thông tin từ fanpage của Trường ĐH Ngoại ngữ tin học TP.HCM (HUFLIT), trường này đã làm việc với đại diện trung tâm thể dục G nhằm giải quyết những vấn đề xoay quanh phản ảnh của sinh viên.

Cụ thể, trường nhận được ý kiến về việc ông T.C.L. - huấn luyện viên thể hình (PT) - của phòng tập G đã có lời nói và hành vi khiếm nhã với sinh viên, vượt quá phạm vi chức trách công việc được giao.

Ông N.L.T. - trưởng bộ phận huấn luyện viên - đã có những lời nói xúc phạm và động thái đe dọa với sinh viên.

Đại diện trung tâm G đã tiếp nhận phản ánh và chính thức gửi lời xin lỗi đến sinh viên HUFLIT vì đã để xảy ra những vấn đề trên. Trung tâm này quyết định cho thôi việc ông T.C.L. và giáng chức đối với ông N.L.T..

Đại diện HUFLIT cho biết sự việc xảy ra là quan hệ của sinh viên và nhân viên của trung tâm. Ông T.C.L. không phải là giảng viên trường, không giảng dạy sinh viên nên không thể có chuyện chấm thi cho sinh viên.

"Tuy nhiên trường đã cảnh báo nếu sự việc tương tự còn diễn ra, HUFLIT sẽ ngưng hợp đồng với đơn vị này" - đại diện HUFLIT nói.

Tác giả: MINH GIẢNG

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP