Pháp luật

Nhân viên quán nhậu bị đánh chết tại nơi mưu sinh

Quân từng là nhân viên quán nhậu ở huyện Cai Lậy (Tiền Giang) và có mâu thuẫn với Huy. Người này rủ bạn tìm đến quán nhậu nhìn mặt nạn nhân rồi đánh Huy tử vong.

Ngày 30/5, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thanh Quân (34 tuổi, ngụ xã Hội Xuân, huyện Cai Lậy) và Vũ Tăng Anh Vũ (28 tuổi, ngụ xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) để điều tra vụ giết người xảy ra tại quán nhậu ở xã Phú An (huyện Cai Lậy).

Hiện trường vụ nam nhân viên quán nhậu bị đánh dẫn đến tử vong. Ảnh: C.A.

Theo kết quả điều tra ban đầu của cảnh sát, Quân và Đoàn Khắc Huy (20 tuổi, ngụ xã Hậu Mỹ Phú, huyện Cái Bè) từng làm chung ở quán nhậu.

Sau đó, Quân nghỉ việc và có mâu thuẫn với Huy. Tối 4 ngày trước (26/5), Quân rủ Vũ cùng đến quán nhậu. Trong lúc nhậu, thanh niên này chỉ mặt Huy và nói với Vũ rằng người này có mâu thuẫn với mình.

Quân đưa nhị khúc cho Vũ và thanh niên này đánh vào đầu Huy, còn Quân cầm ly đập vào mặt nạn nhân. Nhân viên trong quán phát hiện Huy gục xuống, nên đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng Huy tử vong sau đó.

Kết quả khám nghiệm pháp y, nạn nhân tử vong do bị đánh vào đầu dẫn đến lún sọ trán, dập não trán thái dương phải. Sau khi củng cố hồ sơ, cảnh sát bắt giữ hai nghi can gây án.

Xã Phú An (huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang), nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP