Pháp luật

Nhân viên quán ăn cầm dao truy sát nhóm thanh niên trên phố

Bị đánh khi can ngăn ẩu đả, nhân viên nhà hàng ở phố Yên Lãng (Hà Nội) cầm dao truy đuổi đối thủ. Sau khi đâm thương 2 người, anh này giấu dao rồi rời hiện trường.


Clip truy sát bằng dao trên phố Lãng Yên Sau khi chém trúng tay nam thanh niên trong nhóm đối thủ, nhân viên quán ăn tiếp tục đâm trúng ngực một bị hại khác.

Ngày 11/4, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự Nguyễn Quốc Chung, người cầm dao chém 2 thanh niên trên phố Yên Lãng tối 3/4 .

Theo kết quả điều tra, bị hại trong vụ án là anh Trần Trung Hiếu (32 tuổi) và Nguyễn Thanh Tùng (41 tuổi, cùng ở Hà Nội). Hôm sự việc xảy ra, nhóm của anh Hiếu va chạm giao thông với xe taxi chưa rõ người cầm lái tại ngã tư Yên Lãng – Thái Thịnh.

Nguyễn Quốc Chung bị điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích. Ảnh: N.V.

Sau hồi cãi vã, anh Hiếu và một người bạn lao vào đánh tài xế taxi. Một nhân viên nơi Chung làm việc vào can ngăn liền bị nhóm của Hiếu đuổi đánh.

Cảnh sát xác định Chung cũng bị anh Hiếu tấn công khi đứng ra hòa giải. Sau đó, nghi phạm cầm dao đuổi chém nhóm đối thủ.

Đến gần trường tiểu học Thái Thịnh, Chung vung dao chém trúng tay anh Hiếu, khi thanh niên này vấp ngã. Một người khác bị đâm thấu ngực khi lao vào ôm kẻ gây án. Người dân đi đường đã quay clip, đăng lên mạng xã hội.

Theo lời khai của Chung, tối hôm đó, anh ta giấu hung khí rồi rời hiện trường. Ngày hôm sau, nghi phạm đến cơ quan công an trình diện.

Tác giả bài viết: Tùng Lâm

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP