Xã hội

Nhân viên ngân hàng bị tố ngoại tình: Bị khống chế chụp hình?

Thời gian gần đây, trên địa bàn Hà Tĩnh rộ lên thông tin và hình ảnh của một cán bộ Ngân hàng NN-PTNT chi nhánh Tây Sơn, đã quan hệ “ngoài luồng” với 1 phụ nữ đã có chồng.

Cùng với một số hình ảnh là đơn tố cáo được cho là của anh Phan Duy A. (SN 1989) ở xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) phản ánh: Từ tháng 2/2017, ông Trần Quang Vinh cán bộ tín dụng thuộc Ngân hàng NN-PTNT Tây Sơn có quan hệ với vợ anh là Lê Thị H. dẫn đến có thai.

Để tìm hiểu vấn đề, chiều 27/7, chúng tôi đã có buổi làm việc với ông Trần Quang Vinh - người bị tố cáo. Ông Vinh cho biết, bản thân ông đã viết bản tường trình báo cáo sự việc cho ban giám đốc ngân hàng.

Theo ông Vinh, vào khoảng thời gian cuối năm 2016, ông quen cô Lê Thị H. (vợ ông A.), thường trú tại xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh). Sau đó, 2 người nhắn tin tâm sự. "Từ đó giữa chúng tôi có phát sinh tình cảm từ 2 phía. Sau một thời gian thì cô H. báo là đã có thai. Tôi cũng không xác định được sự việc đó là đúng hay không? Nhưng do là người đàn ông nên tôi có 1 phần trách nhiệm", ông Vinh thừa nhận.

Ông Trần Quang Vinh trao đổi với PV.

"Sau một thời gian, chồng cô H. là ông Phan Duy A. phát hiện sự việc. Ông A. đã nhiều lần gây áp lực, đe dọa, cho người đánh đập tôi. Sự việc này có đồng nghiệp và nhiều người chứng kiến. Cùng với đó ông A. còn nhiều lần điện thoại, nhắn tin đe dọa và yêu cầu tôi viết bản cam kết về sự việc trên. Sợ bị đánh đập, sợ cơ quan bị ảnh hưởng, sợ gia đình tan vỡ... nên tôi đã viết bản cam kết theo một số nội dung mà ông A. yêu cầu", ông Vinh cho biết thêm.

Việc có một số hình ảnh của ông Vinh và cô Lê Thị H. được phát tán trên mạng xã hội, theo ông Vinh, ông bị khống chế để chụp ảnh. Ông Vinh trình bày, do thời gian đó cô H. chịu nhiều áp lực về gia đình hai bên nên suy sụp về tinh thần cũng như sức khỏe. Trong khi đó ông A. làm nghề lái xe, thường xuyên đi vắng nên yêu cầu ông mua thuốc men, đồ ăn thức uống đến chăm sóc cô H. thay ông A.

"Ngày 27/4/2017 tôi đưa thuốc và đồ ăn đến cho cô H. theo yêu cầu của ông A. thì người nhà của ông này ập vào khống chế quay phim, chụp ảnh. Khi ông A. gọi điện về nói rõ sự việc nên người nhà đã không gây chuyện. Nhưng sau đó họ lại đưa hình ảnh đó lên mạng xã hội", ông Vinh trình bày.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng NN-PTNT Tây Sơn cho biết: “Đến chiều 27/7, chúng tôi chưa hề nhận được đơn tố cáo của gia đình anh A. mà chỉ nghe thông tin trên một số trang mạng và đồn đoán việc anh Vinh có quan hệ bất chính. Sự việc đúng sai như thế nào chúng tôi đã yêu cầu anh Vinh viết bản tường trình báo cáo rõ sự việc. Mặt khác, chúng tôi đang cho người xác minh và cũng đã báo cáo sự việc cho ban giám đốc Ngân hàng NN-PTNT tỉnh Hà Tĩnh.

Tác giả: Quốc Hoàn – Khánh Linh

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP