Xã hội

Nhân viên Ford An Đô đánh khách hàng chảy máu đầu phải nhập viện

Nhân viên tư vấn khẳng định các hạng mục sửa chữa đã hoàn tất nhưng khách hàng phát hiện ra nhiều phần chưa được động đến. Khi khách hàng làm việc với nhân viên tư vấn thì tốp thợ máy lao vào dùng cờ lê đánh rách đầu khách.

Vụ việc gây phẫn nộ nêu trên diễn ra tại gara Ford An Đô (168 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Anh Vũ Văn Tuấn, chủ xe Ford Range 29C – 341... cho biết: “Ngày 19/6 tôi mang xe Ford Ranger biển số 29C- 341... đến gara Ford An Đô số 168 Phạm Văn Đồng sửa chữa.

Sau khi kiểm tra xe và làm báo giá, hai bên thống nhất ký hợp đồng sửa chữa. Trong thỏa thuận và hợp đồng có nêu về việc giám sát quá trình sửa chữa nên tôi thường xuyên qua để kiểm tra.

Chiều ngày 30/6, tôi qua gara thì lúc đó bên gara đã nghỉ chỉ có nhân viên dịch vụ là chị Nga phụ trách và tôi đã hỏi chị về tình hình sửa chữa xe đến đâu. Chị Nga trả lời đã làm xong và chờ tôi kiểm tra để lắp vào thôi.

Sau khi kiểm tra xe, tôi có nói với chị Nga một số việc mà bên gara đã không làm dù có trong hợp đồng. Chị Nga hẹn 8h15 hôm sau qua làm việc. 9h sáng ngày 1/7 tôi qua gara và cùng chị Nga lên trên xưởng đề làm rõ những việc bên gara không làm bao gồm: hạ bình dầu, tháo kính sau, tháo ghế sau, táp ly, phục hồi sát xi trái, sơn xát xi, sơn sàn thùng xe.

img 20170701 155046 1498902248020
Anh Tuấn bị đánh rách đầu khi phản ánh về việc một số hạng mục chưa làm nhưng đã sơn và lắp thùng.

Trong khi tôi đang làm việc với chị Nga thì một nam thợ máy bên phân xưởng có nói là xe chưa bàn giao nhưng xe của tôi đã sơn vào xát si trái mà không được phục hồi. Tôi nói với chị Nga cái gì đã làm thì thanh toán còn chưa làm thì thôi, lắp xe vào cho tôi lấy xe vì tôi cần xe đi công việc.

Nam thợ máy nói chưa bàn giao và tôi nói đang làm việc với chị Nga vì tôi không biết thợ máy kia là ai. Tôi tiếp tục làm việc với chị Nga thì thì ba lần anh thợ máy nọ tiếp tục nói là xe chưa bàn giao.

Tôi tiếp tục khẳng định là tôi chỉ làm việc với nhân viên tư vấn mà không làm việc với ai khác thì nam thợ máy nọ xông vào đấm vào mặt tôi, đẩy tôi ngã vào thùng xe và ngay lúc này 5-6 thợ khác xông vào đấm, đá và lấy mỏ lết đánh vào đâu tôi mấy cái.

Khi đó chị Nga vào can nhưng nam thợ máy nọ vẫn nhảy vào định đánh tiếp. Tôi rất bất bình và thất vọng vì cách làm việc và ứng xử của thợ máy của gara Ford An Đô.

img 20170701 155109 1498902248024
Vết thương của anh Tuấn phải khâu nhiều múi.

Tôi đã phải gọi 133 và ngay lập tức công an phường Xuân Đỉnh có mặt, lập biên bản và yêu cầu các bên về công an phường làm việc”.

Ghi nhận tại hiện trường của PV Báo GĐ&XH cho thấy, anh Tuấn bị đánh rách đầu, xước mặt, máu chảy ướt lênh láng. Anh Tuấn đã phải nhập viện Nam Thăng Long để chụp chiếu và khâu vết thương do cờ lê thợ máy gây ra.

Công an phường Xuân Đỉnh đã tới hiện trường để lập biên bản sự việc. Đại diện Ford An Đô cho biết, sự việc đã được công an vào cuộc và hai bên thống nhất xử lý sự việc theo pháp luật.

20170701 103118 1498902518830
Ford An Đô nơi nhân viên hành hung khách hàng Tuấn.

Đến chiều ngày 1/7, Ford An Đô chưa đưa ra lời xin lỗi nào trước việc nhân viên đánh khách hàng.

Sau khi sự việc xảy ra, dư luận cộng đồng người sử dụng ô tô lại tiếp tục một phen phẫn nộ sau vụ chặt chém của gara Mạnh Sơn. Nhiều ý kiến cho rằng, nếu đúng như lời anh Tuấn phản ánh thì Ford An Đô đã có hành vi làm ăn gian dối sau đó giở thói côn đồ.

Báo Gia đình & Xã hội sẽ tiếp tục phản ánh sự việc này.

Tác giả: Minh Anh
Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP