Pháp luật

Nhân viên dọn phòng trộm cắp hơn 100 triệu đồng của Giám đốc

Là nhân viên dọn vệ sinh tại phòng Giám đốc, Phương biết giám đốc có cất giữ một số tiền lớn nên đã nảy sinh ý định và thực hiện hành vi trộm cắp.

heo tài liệu điều tra ban đầu của Công an huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên, cuối tháng 4/2018, đơn vị nhận được trình báo của ông Lee Ho Young – Giám đốc công ty TNHH Myung Shin Industry Vina (doanh nghiệp của Hàn Quốc, có địa chỉ tại thôn Liêu Trung, xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ) về việc ông này bị mất cắp một số tiền lớn là đô la trong phòng làm việc, quy đổi lên tới hơn 100 triệu đồng.

Ảnh minh họa

Theo ông Lee Ho Young, thời điểm ông phát hiện tiền bị mất, trong ngăn kéo chỉ còn 4 tờ tiền bị cháy mất góc nên ông nghi ngờ thủ phạm đã trộm cắp toàn bộ tiền rồi tạo hiện trường giả.

Đến ngày 27/4, Công an huyện Yên Mỹ đã nhanh chóng làm rõ và bắt giữ Đặng Thị Phương (SN 1986, trú tại thôn Tảo A, xã Lương Tài, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) là nhân viên nấu ăn và quét dọn của công ty là thủ phạm của vụ án.

Tại cơ quan công an, Phương khai nhận do hàng ngày vào dọn vệ sinh tại phòng ông Lee, phát hiện ông này để số tiền lớn trong ngăn kéo tủ nên nảy sinh lòng tham.

Để che đậy hành vi trộm cắp của mình, sau khi lấy trộm toàn bộ số tiền trên, đối tượng đã rút 4 tờ tiền rồi dùng bật lửa trong ngăn kéo tủ đốt cháy các tờ tiền để tạo hiện trường giả.

Công an huyện Yên Mỹ đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý Đặng Thị Phương theo luật định.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: trộm ,tài sản

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP