Xã hội

Nhân viên bảo vệ tử vong ở trụ sở UBND phường sau nhiều ngày mất liên lạc

Sau nhiều ngày tìm kiếm, liên lạc bằng điện thoại nhưng không được, mọi người phát hiện nạn nhân tử vong trong trụ sở UBND phường.

UBND P.Phước Hiệp, nơi phát hiện ông H. tử vong - Ảnh: Nguyễn Long

Ngày 26.9, trao đổi với PV Thanh Niên, một lãnh đạo UBND TP.Bà Rịa (Bà Rịa - Vũng Tàu) xác nhận thông tin ông Đ.M.H (42 tuổi), nhân viên bảo vệ của UBND P.Phước Hiệp, tử vong tại trụ sở UBND P.Phước Hiệp.

Ông H. là nhân viên bảo vệ, có thâm niên công tác tại UBND P.Phước Hiệp gần 20 năm. Mặc dù có gia đình gần nơi làm việc nhưng nhiều năm nay ông H. không ở nhà, ông chuyển đến ở trong trụ sở UBND P.Phước Hiệp.

Ngày 25.9, nhiều người đến UBND P.Phước Hiệp làm việc thì ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc nên tổ chức truy tìm nguyên nhân, nơi phát tán mùi. Khi mọi người lên lầu 3 thì phát hiện thi thể ông H. đang trong gia đoạn phân hủy.
Nơi ông H. tử vong là một căn phòng gần kho của UBND P.Phước Hiệp. Căn phòng này ông H. làm nơi sinh hoạt từ nhiều năm nay.

Theo lãnh đạo UBND TP.Bà Rịa, trước khi phát hiện thi thể ông H., những người thân quen, bạn bè, cán bộ, lãnh đạo UBND P.Phước Hiệp đã tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy nạn nhân. Nhiều người đã gọi điện thoại liên tục nhưng không thấy ông H. bắt máy.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân ông H. tử vong là do bệnh lý.

Tác giả: Nguyễn Long

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP