Cuộc sống

Nhân tình của chồng khen anh làm tình giỏi

Cô ta trơ trẽn nhắn tin cho tôi, khen anh làm tình giỏi và nói tôi nên chia tay chồng vì anh không còn yêu tôi...

Ảnh minh họa

Chồng tôi đào hoa, lại có tý tiền, nên đàn bà vây quanh, nhưng anh khẳng định, sẽ không bao giờ bỏ vợ, con.

Cũng không phải vì thế mà tôi yên tâm với vị trí "hoa hậu" của mình. Mà chỉ đơn giản, với tôi, việc có chồng hay không có chồng không còn quan trọng nữa, tôi cũng chẳng còn cảm xúc để ghen khi biết anh có người đàn bà khác.

Tôi duy trì hạnh phúc hôn nhân với chồng bao nhiêu năm nay đơn giản không phải vì còn yêu anh, mà vì không muốn các con mình bị tổn thương khi gia đình tan vỡ. Tôi muốn giữ lại cho con một chút gì đó với trách nhiệm của người mẹ làm cho con mình.

Nói về chồng tôi, hơn 10 năm cưới tôi, anh đã qua lại với không biết bao nhiêu hạng đàn bà, có những người mối quan hệ đó kéo dài được năm trời, cũng có những người chỉ được vài tháng.

Tài là, người phụ nữ nào đến với chồng tôi, họ cũng đều xác định "được đến đâu hay đến đó", vì anh nói rõ quan điểm không bỏ vợ. Họ cũng không bao giờ dám điện thoại hay so sánh gì với tôi, mặc dù có những người họ có đủ số điện thoại, facebook cá nhân của tôi.

Duy chỉ có cô gái này, cô ta mới quen chồng tôi được vài tháng và chắc họ mới lên giường với nhau được vài lần, nhưng liên tục nhắn tin khoe chiến tích với tôi.

Có hôm, cô ta còn trơ trẽn nhắn tin cho tôi, khen chồng tôi làm tình rất giỏi và khuyên tôi nên ly hôn để họ đến với nhau thỏa mái, cô ta còn nói, sẽ nói với chồng tôi để anh chia đều tài sản, dù rằng tài sản đó đa phần do anh làm ra. Rồi hứa sẽ cho anh đến thăm các con tôi thường xuyên vào cuối tuần, có trách nhiệm với những người thân trong gia đình của tôi nữa.

Tôi đem chuyện này nói với chồng tôi, nói anh đan hệ với ai tôi không quan tâm, nhưng đừng mang số điện thoại của tôi đi cho lung tung, đừng để cho tôi thêm khinh thường về sự dơ bẩn của anh.

Sau hôm đó, chồng và cô ta chia tay, cô ta điện thoại cho tôi nói xin lỗi vì đã cư xử không đúng, làm tôi tổn thương và nhờ tôi nói với chồng một câu để anh quay lại với ả. Ả hứa sẽ biết thân biết phận, không còn mạnh miệng khoe khoang chiến tích với tôi nữa.

Tôi chỉ cười trừ trước lời xin lỗi của cô ta, và thương hại cho những kẻ thứ 3, tranh vợ cướp chồng lại không an phận, trơ trẽn, cứ nghĩ mình là bà hoàng, lên mặt thách thức người khác. Ai ngờ, mình chỉ là đồ cặn bã của xã hội.

Tác giả: Thùy

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP