Giải trí

Nhan sắc người đẹp kém 27 tuổi hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên

Ba tháng sau khi ly hôn với ca sĩ Lệ Quyên, ông chủ phòng trà Không Tên đã có người tình mới kém 27 tuổi, mỹ nhân từng lọt Top 15 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Doanh nhân Đức Huy (46 tuổi) và bạn gái mới được chú ý khi tay trong tay có mặt tại tiệc cưới của một người bạn thân ở Hải Phòng vài ngày trước.

Đức Huy và Cẩm Đan vui vẻ chụp hình bên nhau.

Cô gái đó là Cẩm Đan, sinh năm 2002, quê gốc ở An Giang, từng lọt top 15 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Hiện, người đẹp hoạt động trong ngành thời trang. Với khuôn mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng, Cẩm Đan nhận được nhiều lời mời trình diễn thời trang chuyên nghiệp.

Trong cuộc thi HH Việt Nam, cô từng gây tiếc nuối cho nhiều người vì đã không lọt thứ hạng cao hơn dù được đánh giá có gương mặt đẹp nổi trội. Cẩm Đan có chiếc cổ cao thanh thoát, gương mặt khả ái, chân mày rậm, mắt sâu và đôi môi đầy đặn gợi cảm.

Được biết, cô và doanh nhân Đức Huy đang trong quá trình tìm hiểu nhau.

Họ tay trong tay trong một sự kiện.

Trong khi đó, Lệ Quyên cũng đang gây nhiều đồn đoán về mối quan hệ “trên mức tình bạn” với người mẫu Lâm Bảo Châu. Họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, có dự định thực hiện chung dự án nghệ thuật. Vài ngày trước, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cùng đăng một bức hình rạng rỡ uống rượu vang đón năm mới cùng nhau.

Cẩm Đan tại cuộc thi HH Việt Nam 2002

Doanh nhân Đức Huy kết hôn với ca sĩ Lệ Quyên vào năm 2010, có một con trai 9 tuổi. Tháng 9/2020, họ hoàn tất thủ tục ly hôn.

Một số hình ảnh đẹp của Cẩm Đan:

Cẩm Đan với gương mặt thanh tú.

Với vẻ đẹp thanh tân của cô gái vừa qua tuổi 18.

Cô nàng cũng rất dịu dàng trong tà áo dài trắng

Quý phái trong váy và đầm dạ hội.

Thần thái cuốn hút trên sàn diễn thời trang.

Tác giả: MR SOI

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP