Giải trí

Nhan sắc người đẹp đăng quang Hoa hậu mới được 5 tháng đã bất ngờ lấy chồng đại gia

Thông tin Hoa hậu Bản sắc Việt Thu Ngân mới đăng qua được 5 tháng đã cưới chồng đại gia khiến cho dư luận sục sôi bàn tán.

Người đẹp Thu Ngân đến từ Hải Phòng đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt vào tháng 8/2016. Hiện tại cô vẫn đang là sinh viên của khoa Quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ. Từ sau khi đăng quang, thay vì tham gia nhiều hoạt động xã hội hay xuất hiện trước công chúng thì Thu Ngân chọn cách "mất tích".

Với những người hâm mộ quan tâm đến cuộc thi nhan sắc này thì sự việc Thu Ngân ít xuất hiện trước truyền thông đã dấy lên những hồ nghi. Có người cho rằng, cô bận rộn với công việc học tập nên không có thời gian để tham gia các sự kiện giải trí, có đồn đoán lại cho rằng người đẹp không màng đến những chuyện của showbiz nên không muốn xuất hiện tại nhiều sự kiện.

Và bất ngờ, ngày hôm nay, mẹ của người đẹp gốc Hải Phòng đã lên tiếng chia sẻ về cô. Theo đó, Hoa hậu sẽ lên xe hoa vào trước Tết nguyên đán và chồng của cô là một đại gia bất động sản nhiều tuổi giàu có. Đây là một thông tin vô cùng bất ngờ khiến nhiều người tin rằng, Hoa hậu Thu Ngân ngại xuất hiện trước công chúng vì chuyện tình cảm.

Theo mẹ của người đẹp này chia sẻ thì dù Thu Ngân lấy chồng nhưng vẫn không ảnh hưởng quá nhiều đến việc học của cô. Mẹ Thu Ngân cho hay: "Cưới xong Ngân vẫn đi học nên bố mẹ rất ủng hộ. Hơn nữa, em Ngân học lý thuyết chỉ 3-4 tháng, thực hành nhiều hơn. Mình có thể thực hành ở Việt Nam, nên kể cả Ngân sinh em bé cũng không sao".

Kết hôn ở tuổi đời còn quá trẻ nên thông tin này đã khiến cho dư luận vô cùng bất ngờ. Dưới đây là những hình ảnh tươi sáng xinh đẹp của Hoa hậu mới tròn đôi mươi. Việc cô lấy chồng đã khiến cho nhiều người nuối tiếc vì với người hâm mộ, họ còn mong muốn sự tỏa sáng nhiều hơn ở người đẹp.

ngan 1483669341802
Người đẹp Thu Ngân sinh năm 1996, tại Hải Phòng, sở hữu số đo 1,7 m, ba vòng 87-59-92.
ngan 1 1483669341807
Cô được biết đến là một Hoa hậu tài sắc và hoản hảo. Người đẹp biết nói thành thành thạo 2 thứ tiếng Anh và Pháp. Nhan sắc yêu kiều của cô gái trẻ đã khiến cho người hâm mộ vô cùng yêu mến.
ngan 3 1483669341816
Dù bố mẹ ly hôn khi cô còn nhỏ nhưng Thu Ngân vẫn nhận được đầy đủ tình yêu thương từ gia đình. Hơn thế, nhờ gia đình có điều kiện nên Thu Ngân được học hành bài bản và luôn hoàn thiện được bản thân mình.
ngan 4 1483669341818
Không xuất hiện quá nhiều trước truyền thông nhưng cô vẫn khiến người hâm mộ yêu mến bởi những hành động đẹp của mình. Thời gian vừa qua, cô tự mình bỏ tiền túi và kêu gọi nhiều mạnh thường quân để đến với bà con rốn lũ miền Trung. Công việc của cô được diễn ra vô cùng lặng lẽ càng khiến cho người khác cảm phục. Đã có lúc, người đẹp bị hiểu lầm nhưng cuối cùng cô đã giải thích để mọi người hiểu.
ngan 5 1483669341820
Việc "mất tích" sau đăng quang của Hoa hậu Thu Ngân đã nảy sinh ra nhiều hồ nghi đồn đoán. Nhiều người cho rằng, Thu Ngân không màng showbiz mà chỉ tập trung vào việc học của bản thân tại Thụy Sĩ.
ngan 6 1483669341823
Cô cũng rất ít lần chia sẻ bản thân với mọi người. Dường như cuộc sống riêng tư của Thu Ngân luôn là một bí ẩn với công chúng. Và cô vẫn chỉ để lại trong lòng người hâm mộ vẻ đẹp trong sáng cùng nụ cười ngọt ngào.
ngan 7 1483669341825
Tuy nhiên, thông tin ngày hôm nay lại khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Hoa hậu Thu Ngân đã lên xe hoa với một doanh nhân bất động sản gốc Thanh Hóa tên Phương. Nhiều đồn đoán xoay quanh danh tính vị đại gia này. Có nhiều người quả quyết chồng của người đẹp là CEO Doãn Văn Phương của một tập đoàn bất động sản nổi tiếng. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng.
ngan 8 1483669341827
Thông tin đám cưới đã được xác nhận bởi gia đình cô và với những ai hâm mộ người đẹp thì họ sẽ tinh ý nhận ra một chi tiết. Đó là trên trang cá nhân của người đẹp, hồi cuối tháng 8/2016, người đẹp Thu Ngân đã đưa hình ảnh cá nhân với trang phục cô dâu. Ở thời điểm ấy, không ai nhận ra sự bất thường nhưng ở thời điểm hiện tại mọi người lại nảy sinh ra nhiều nghi hoặc.
ngan 9 1483669341829
Cùng vào thời điểm tháng 8/2016, người đẹp Thu Ngân đăng bức hình này. Chiểu về thời điểm tuyên bố lễ cưới dư luận càng tin vào những đồn thổi về danh tính chồng của người đẹp gốc Hải Phòng.
ngan 10 1483669341830
Thậm chí, ở thời điểm ấy, Thu Ngân đăng bức hình nảy ghi chú địa điểm tại Quy Nhơn, Bình Đình và cô viết: "Muốn làm cô dâu" cùng cảm xúc "cảm thấy được yêu". Nếu xét về thông tin hiện tại thì nhiều người nghi hoặc phải chăng ngay từ sau đăng quang, Hoa hậu Thu Ngân đã suy nghĩ đến việc kết hôn với đại gia bất động sản.

Tác giả bài viết: Đỗ Quyên

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP