Giải trí

Nhan sắc ngọt ngào của nữ chính MV 'Hongkong1' sinh năm 2000

Cô gái 18 tuổi Trần Huyền My là ca sĩ đang được đào tạo và sắp ra mắt trong thời gian tới. Cô có gương mặt xinh xắn và khả năng vũ đạo tốt.

MV Hongkong1 ra mắt tối qua (12/10) nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Nhiều người cũng dành lời khen cho vẻ ngoài xinh xắn, trong sáng của nữ diễn viên chính trong MV. Cô tên là Trần Huyền My, sinh năm 2000 tại Hà Nội.

Đang là thực tập sinh của một công ty giải trí và chưa ra mắt nên Huyền My chưa được nhiều người biết đến. Mặc dù vậy, gương mặt của cô đã gây ấn tượng tốt với đạo diễn Khương Vũ nên anh mời cô tham gia MV Hongkong1.

Trong những hình ảnh trên mạng, Huyền My luôn khoe nụ cười ngọt ngào và mái tóc dài buông xõa.

Huyền My vẫn còn biểu cảm non nớt trong những bức ảnh. Ở tuổi 18, trông cô rất trẻ trung.

Một lợi thế khác của cô là làn da trắng hồng. Trong MV Hongkong1, cô cũng có nhiều cảnh quay cận cảnh đẹp, nhưng biểu cảm bị đánh giá là chưa thật cổ điển và đồng điệu với diễn xuất "phiêu" của nam chính.

Huyền My thỉnh thoảng khoe vóc dáng gợi cảm lên trang cá nhân. Nhờ luyện tập vũ đạo thường xuyên, cô có hình thể đẹp.

Một bức ảnh gợi cảm của cô gái 18 tuổi bên hồ bơi. Gần đây, cô cũng đăng tải đoạn cover Hongkong1 lên trang cá nhân và được khen ngợi vì giọng hát trong trẻo.

Huyền My trên sàn tập nhảy. Cô đang miệt mài luyện tập để hoàn thiện các kỹ năng trước khi ra mắt với những sản phẩm âm nhạc riêng.

Huyền My thường xuyên xuất hiện bên Liz (một thành viên nữ của ST.319 có khả năng vũ đạo tốt) trong những clip nhảy hay trong clip cover bài hát Don’t Know You của ca sĩ Heize.

Bên cạnh đó, Huyền My cũng đang trau dồi diễn xuất để thể hiện các sản phẩm âm nhạc tốt hơn, dần rũ bỏ vẻ non nớt như hiện tại.

Hình ảnh mới nhất của cô với phong cách trang điểm khác lạ và biểu cảm lạnh lùng hơn thường thấy.

Tác giả: Hạ Huyền

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP