Giải trí

Nhan sắc không son phấn của Cổ Lực Na Trát được khen ngợi

'Mỹ nữ Tân Cương' Cổ Lực Na Trát sở hữu thân hình siêu mẫu với làn da trắng nổi bật. Những hình ảnh đời thường, không trang điểm của cô cũng khiến khán giả ngưỡng mộ.

Ngày 1/9, trang Sina đưa tin khán giả bắt gặp Cổ Lực Na Trát tại sân bay Bắc Kinh. Nữ diễn viên ăn mặc giản dị với áo thun đen và váy ngắn nhưng vẫn thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh nhờ nhan sắc nổi bật.

Theo Sina, Cổ Lực Na Trát ngoài đời được người hâm mộ miêu tả sở hữu làn da trắng, thân hình cân đối, đôi chân dài như người mẫu. Những người gặp gỡ nữ diễn viên cho biết thái độ của người đẹp tại sân bay cũng rất nhã nhặn, không hề tỏ ra mình là ngôi sao.

Hình ảnh đời thường, không son phấn của Cổ Lực Na Trát được khen ngợi đẹp không kém khi dự sự kiện.

Cổ Lực Na Trát sinh năm 1992, khởi nghiệp bằng công việc người mẫu. Cô cao 1,72 m và có gương mặt lai xinh đẹp của người con gái xứ Tân Cương. Nhờ vậy, Cổ Lực Na Trát dễ dàng nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ.

Nữ diễn viên từng hẹn hò với Trương Hàn trong thời gian gần 2 năm. Cặp đôi được ca ngợi là trai tài gái sắc. Sau khi chia tay, Cổ Lực Na Trát tập trung cho sự nghiệp, nhan sắc ngày càng mặn mà và luôn nổi bật dù đứng chung cùng các người đẹp khác.

Tân Hoa Xã ca ngợi: "Cổ Lực Na Trát nhờ phim Hiên viên kiếm mà có thêm lượng lớn người hâm mộ. Gương mặt đẹp thanh lệ, khí chất thoát tục, hình ảnh nào có Cổ Lực Na Trát cũng rất mỹ cảm".

Cổ Lực Na Trát được khen ngợi là "mỹ nữ Tân Cương" đẹp nhất trong làng giải trí Hoa ngữ.

Tuy nhiên, Cổ Lực Na Trát cũng vướng không ít lùm xùm đời tư. Cô từng bị những bạn trai cũ tung ảnh thân mật 3 lần lên mạng xã hội. Trong khi trước đó nữ diễn viên khẳng định chưa từng yêu đương. Người đẹp Tân Cương cũng vướng tin đồn chen vào gia đình của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy, tuy nhiên cô phủ nhận.

Hiện tại, Cổ Lực Na Trát là minh tinh được các thương hiệu săn đón. Cô nổi tiếng với các tác phẩm như Chuyện cảnh sát 2013, Vô lại anh hùng, Toàn thành truy nã, Chia tay đại sư, Tam quốc vô song, Trạch thiên ký, Võ thần Triệu Tử Long…

Cùng xuất hiện tại sân bay, Angelababy khoe eo con kiến, Lâm Tâm Như thì giấu quần gợi cảm

Tác giả: Đông Vũ

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP