Giải trí

Nhan sắc gợi cảm của nữ biên đạo múa tố Phạm Anh Khoa gạ tình tục tĩu

Phạm Lịch không chỉ là nữ biên đạo múa tài ba có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao như Mỹ Tâm, Hương Giang Idol, Soobin Hoàng Sơn, cô còn là một cô gái gợi cảm có thần thái.

Tối 27/4, làng giải trí xôn xao chuyện Phạm Lịch tố nam ca sĩ đã có vợ con Phạm Anh Khoa gạ tình khi hợp tác trong gameshow "Trời sinh một cặp". Bất chấp tất cả, Phạm Lịch muốn "tung hê" mọi chuyện vì không nhận được lời xin lỗi chân thành từ nam rocker gốc Cam Ranh.

Chưa hết, cô còn nói thẳng mục đích của mình trên trang cá nhân vào ngày 28/2. Nữ biên đạo múa thẳng thắn: "Mục đích duy nhất của em là ít nhất anh Khoa phải biết đây là một bài học đắt giá nếu lần sau vẫn còn muốn những chuyện tương tự xảy ra hoặc những người hợp tác với anh phải tỉnh táo hơn trong thời gian tiếp xúc. Em xin chia sẻ thêm em không phải nữ duy nhất anh Khoa "tán tỉnh". Em đã xác nhận thông tin ít nhất còn 2 người nữa cũng rơi vào tình huống tương tự".

Được biết, Phạm Lịch là thí sinh của gameshow "Trời sinh một cặp" và trong cuộc thi này cô có sự hợp tác Phạm Anh Khoa. Trước khi tham gia cuộc thi, Phạm Lịch được nhận xét là nữ biên đạo múa tài năng với các giải thưởng như: Á quân Thử thách cùng bước nhảy 2015, quán quân chương trình Thử thách người nổi tiếng 2016, quán quân chương trình Hoán đổi 2016, biên đạo múa cho Ngọc Sơn - quán quân Bước nhảy ngàn cân 2015.

Về cuộc sống riêng tư, từ trước đến nay Phạm Lịch không có trong "sổ đen" trong showbiz Việt. Cô có mối quan hệ tốt đẹp với rất nhiều nghệ sĩ. Không chỉ vậy, cô còn giúp nhiều người thành công trong các cuộc thi như Hương Giang Idol đợt thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế vừa qua.

Dưới đây là những hình ảnh Phạm Lịch khoe nhan sắc gợi cảm:

Nhan sắc gợi cảm của cô gái trẻ sinh năm 1990, quê gốc Thái Bình.

Phạm Lịch từng phải đi làm công nhân tại trang trại.

Sau đó, cô xin vào làm bảo vệ rồi nhờ một cơ duyên, Phạm Lịch thi "Thử thách cùng bước nhảy" và đã dần tiến đến thành công.

Bắt đầu từ đây cuộc sống của Phạm Lịch đã thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Nữ biên đạo múa đã mua được nhà và trở thành gương mặt nổi tiếng trong làng dance.

Phạm Lịch cũng chính là người giúp Hương Giang Idol có được thành công tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Phạm Lịch chụp ảnh cùng MC Trấn Thành trong chương trình "So think you can dance" 2017.

Tác giả: Đỗ Quyên (th)

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP