Giải trí

Nhan sắc 'gái ba con' của Ốc Thanh Vân

Nhờ chăm chỉ tập yoga và ăn uống khoa học, MC Ốc Thanh Vân giữ được vóc dáng gợi cảm dù chiều cao khiêm tốn và trải qua ba lần sinh nở.

Ốc Thanh Vân diện bikini, khoe ba vòng nóng bỏng trong chuyến nghỉ dưỡng cùng chồng hôm 3/7. Cô hiếm khi mặc hở dù hình thể đẹp. Chỉ những lần đi biển với không gian riêng tư bên ông xã, Ốc Thanh Vân mới chọn trang phục táo bạo.

Chỉ cao hơn 150 cm nhưng số đo của Ốc Thanh Vân 'đâu ra đấy'. Cô sở hữu chiếc eo con kiến, vòng ba nảy nở cùng thềm ngực đầy. Nữ diễn viên cho biết bí quyết để có những bức hình sống ảo là nhờ người chụp và khéo lựa chọn kiểu đồ bơi 'che chỗ cần che và khoe chỗ cần khoe'.

Vòng một của Ốc Thanh Vân tự nhiên và săn chắc, lấp ló sau lớp áo. Cô trải qua ba lần sinh nở vẫn tự tin khoe ngực trong bộ bikini màu nude kiểu dáng táo bạo. Ở khoảng cách gần, bức ảnh để lộ đôi chân không dài của Ốc Thanh Vân nhưng phần cơ thể phía trên của cô mới thực sự hút mắt.

Góc chụp khác giúp Vân Ốc 'ăn gian' chiều cao.

Một trong những bí quyết giúp bà mẹ ba con giữ sức khỏe và nhan sắc là yoga. Mỗi dịp nghỉ dưỡng, cô đều chia sẻ những bộ ảnh tập yoga trong khách sạn, trên thảm cỏ, bên bãi biển...

Trải qua thời gian dài luyện tập, nữ MC ngày càng tâm huyết. Cô thực hiện được nhiều động tác khó và chủ động duy trì lịch tập kể cả khi đi du lịch hoặc bận rộn công việc.

Một dáng tập yoga đòi hỏi sự khéo léo và kỹ thuật.

Bước sang tuổi 36, sự nghiệp của Ốc Thanh Vân ổn định ở cả lĩnh vực nghệ thuật và kinh doanh. Cô làm việc với cường độ cao, di chuyển liên tục và tự tay chăm sóc ba con nhưng vẫn giữ tinh thần tích cực và vẻ đẹp tràn đầy năng lượng.

Người đẹp thấy may mắn vì được ông xã Trí Rùa đồng hành, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Tới nay, cặp đôi đã bên nhau được 20 năm, có ba con chung đủ nếp tẻ.

Ốc Thanh Vân trẻ trung bên chồng trong chuyến nghỉ dưỡng chỉ có hai người.

Tác giả: Trang Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP