Cộng đồng mạng

Nhan sắc đời thường xinh đẹp của tân hoa khôi sinh viên Nghệ An

Nguyễn Thảo Vi (18 tuổi) hiện thu hút nhiều sự quan tâm khi mới đây giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi "Hoa khôi sinh viên Nghệ An 2018".

Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi sinh viên Nghệ An năm 2018, Nguyễn Thảo Vi (18 tuổi, quê Hoà Bình) đã vượt qua 16 cô gái khác đăng quang ngôi vị cao nhất.

Trước khi trở thành tân hoa khôi sinh viên Nghệ An, Thảo Vi phải trải qua các vòng thi Tài năng, Hoạt động xã hội, Áo dài, Trang phục dạ hội và Ứng xử.

10X sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, cùng chiều cao 1,67 m. Hiện cô là sinh viên lớp 59A1, khoa Giáo dục tiểu học, Đại học Vinh.

Thảo Vi cho biết khoảnh khắc được xướng tên ở cuộc thi hoa khôi, cô thấy rất vui và tự hào. 10X muốn gửi lời cảm ơn tới thầy cô, bạn bè và những người đã ủng hộ mình. Tân hoa khôi hứa sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đánh với danh hiệu mình giành được.

Nữ sinh ĐH Vinh chia sẻ lý do cô tham dự cuộc thi Hoa khôi sinh viên Nghệ An vì muốn thử sức bản thân ở những cuộc thi lớn để có thêm sự tự tin trong giao tiếp. Bên cạnh đó, nữ sinh cũng muốn làm quen với các bạn sinh viên Nghệ An để thích nghi và hiểu rõ hơn về mảnh đất, con người nơi cô sẽ gắn bó trong suốt 4 năm đại học.

"Trong thời gian tham dự cuộc thi không có quá nhiều kỷ niệm, song mình nhớ nhất là những lần tham gia thi, thí sinh nào cũng có nhiều bạn bè, gia đình đến ủng hộ, còn mình phải tự lo liệu từ trang phục đến đạo cụ biểu diễn", Thảo Vi tâm sự.

Nữ sinh ĐH Vinh tự nhận cô là người hoà đồng, dễ gần nên có nhiều bạn bè. Thảo Vi rất thích đi du lịch và thường xuyên tham gia các hoạt đông xã hội.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, được nhiều chàng trai mến mộ, song Thảo Vi vẫn còn độc thân. 10X chia sẻ ngoài giờ học, cô đi làm thêm nhiều, muốn gặp gỡ bạn bè hay tìm hiểu ai cũng rất khó.

Tân hoa khôi sinh viên Nghệ An có thích mẫu con trai cao ráo, hiền lành và biết nhường nhịn bạn gái.

Tương lai Thảo Vi muốn tốt nghiệp với tấm bằng loại giỏi và trở thành nữ giáo viên xuất sắc. Sắp tới, 10X dự định đăng ký tham dự cuộc thi Người đẹp xứ Mường ở quê nhà.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP