Cộng đồng mạng

Nhan sắc đời thường của cô gái Nghệ An giúp đỡ bà cụ ăn xin

Không chỉ tốt bụng, Nguyễn Tùng Linh (23 tuổi, Nghệ An) được nhiều người tìm kiếm danh tính trên mạng nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười duyên dáng.

Tùng Linh cover 'Mặt trời của em' Cô gái Nghệ An có khả năng chơi đàn thuần thục và sở hữu giọng hát ngọt ngào.

Mới đây, câu chuyện về cô gái xinh xắn trả tiền cơm cho cụ bà ăn xin nghèo khổ được nhiều người quan tâm và chia sẻ trên mạng xã hội.

Nữ chính được nhiều người tìm kiếm là Nguyễn Tùng Linh, 23 tuổi, quê Nghệ An. Cô là sinh viên Đại học Vinh, đang thực tập tại trường THPT Trần Hưng Đạo, Ninh Bình.

Tùng Linh cho Zing.vn biết khi nhìn thấy bà cụ ăn xin móm mém nhai trầu, cô muốn giúp đỡ phần nào. Nữ sinh được nhiều người khen ngợi khi không chỉ giúp đỡ 20 bữa ăn, 9X còn trả tiền thuê phòng trọ một tháng cho bà cụ ăn xin.

9X Nghệ An thấy vui khi làm được việc tốt và mong rằng nhiều người biết đến câu chuyện này để bà cụ không phải chịu đói, rét. Linh tiết lộ thời gian rảnh cô thích đọc sách, hát và chơi đàn guitar. Sau khi thực tập ở Ninh Bình, cô dự định tới Hà Nội làm biên tập viên cho một kênh truyền hình.

Tùng Linh cho hay đam mê của cô là trở thành nữ luật sư tài năng, song vì truyền thống gia đình bố mẹ đều muốn con gái theo ngành sư phạm. Tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp, 9X dự định làm biên tập viên truyền hình, bởi cô muốn thử sức ở một môi trường mới năng động hơn.

Tâm sự về công việc sắp tới cô cho rằng mình sẽ gặp nhiều khó khăn. "Mình luôn tin vào bản thân, việc gì người khác làm được mình cũng có thể làm được", 9X bộc bạch.

Tùng Linh cho rằng việc cô giúp đỡ bà cụ không có gì đáng nói. 9X muốn mình phải cố gắng nhiều hơn nữa. Từ nhỏ, nữ sinh Nghệ An được mẹ dạy phải biết giúp đỡ người khác.

Thiếu nữ chia sẻ cô không đặt ra cho mình mẫu bạn trai lý tưởng. Chàng trai khiến cô rung động là người luôn quan tâm, đem đến cảm giác an toàn.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: cô giáo ,Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP