Giải trí

Nhan sắc cực nóng bỏng của Trâm Anh - nàng hotgirl đình đám Hà Nội với 200.000 follow

Được khán giả biết đến qua chương trình "Đồng hành cùng World Cup 2018", hot girl Trâm Anh không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, mà còn được mọi người chú ý nhờ thân hình gợi cảm của mình.

Hot gril Trâm Anh tên đầy đủ là Đỗ Thị Trâm Anh (SN 1996, tại Hà Nội), hiện nay cô nàng đang làm người mẫu ảnh và là chủ hệ thống cửa hàng thuốc cùng tên khá nổi tiếng tại Hà Nội.

Cô nàng được khán giả biết đến nhiều hơn khi góp mặt trong dàn hot girl gồm 32 cô gái tham gia chương trình “Đồng hành cùng World Cup 2018”. Nhờ ngoại hình xinh đẹp, Trâm Anh nhanh chóng nổi tiếng trên các trang mạng xã hội, những clip của cô dược sĩ xinh đẹp này chia sẻ luôn có lượng view khủng.

Nụ cười tỏa nắng của cô nàng dược sĩ xinh đẹp.

Trâm Anh sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng và làn da trắng mịn, không tì vết. Không những thế, cô nàng còn có một thân hình săn chắc với số đo ba vòng đáng ngưỡng mộ 90-64-90.

Tên tuổi của cô càng được chú ý nhiều hơn trên khắp các diễn đàn dành cho giới trẻ, khi tham gia gameshow “Mảnh ghép tình yêu” cùng streamer Pew Pew (tên thật Hoàng Văn Khoa).

Trâm Anh được chú ý nhiều hơn khi tham gia gameshow “Mảnh ghép tình yêu” cùng streamer Pew Pew.

Ngoài làm mẫu ảnh và kinh doanh, Trâm Anh tham gia một số chương trình với vai trò MC, làm hình ảnh đại diện cho một số thương hiệu…

Cùng ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của hotgirl Trâm Anh nào:

Với thân hình nóng bỏng, những bức hình “khoe dáng” với bikini của hot girl luôn nhận được hàng nghìn lượt like.

Dù diện trang phục cá tính hay dịu dàng thì Trâm Anh vẫn luôn cuốn hút.

Ngoài làm mẫu ảnh và kinh doanh, Trâm Anh còn thử sức với vai trò MC, làm đại diện cho một số thương hiệu, tham gia event…

Tác giả: Nguyễn Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Hotgirl ,trâm anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP