Giải trí

Nhan sắc của "Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu" sau khi lấy chồng giàu sụ và sinh con

Ngọc Duyên đang có cuộc sống đầy viên mãn và cô bắt đầu trở lại với công việc khi con đầu lòng cứng cáp.

Người đẹp sinh năm 1993, quê gốc Vũng Tàu Ngọc Duyên từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và đạt loạt thành tích như: Top 5 "Người đẹp Phụ nữ thời đại 2012", giải Ấn tượng "Miss Teen 2012" và lọt vào bán kết "Hoa hậu Việt Nam" cùng năm, giải Đồng "Siêu mẫu Việt Nam 2015"...

Năm 2016, Ngọc Duyên đại diện quốc gia dự thi "Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu". Với lợi thế chiều cao 1m74, nhan sắc xinh đẹp cùng sự tự tin trong cách trình diễn, Ngọc Duyên vượt mặt nhiều ứng viên để đăng quang ngôi vị cao nhất.

Khi trở về nước, Ngọc Duyên liên tục tham gia các sự kiện giải trí lớn. Trong một lần xuất hiện, cô gây xôn xao khi được đón rước bằng siêu xe 70 tỷ đồng. Được biết, chiếc hạng sang này là do bạn trai Ngọc Duyên sở hữu.

Đầu tháng 1/2018, Ngọc Duyên làm đám cưới với bạn trai hơn 18 tuổi tại một khách sạn xa hoa ở Hà Nội. Người bạn đời của cô là một đại gia có tiếng trong lĩnh vực bất động sản và sở hữu khối tài sản giàu có

Sau khi kết hôn, Ngọc Duyên mất tích khỏi làng giải trí để dành thời gian mang bầu, sinh con đầu lòng và chăm sóc gia đình.

Hơn 1 tháng sinh nở, mỹ nhân 9x tự tin khoe hình quyến rũ lên trang cá nhân. Ngọc Duyên tiết lộ, do áp dụng chế độ ăn uống hợp lý và cơ địa tốt, cô không bị lên cân quá nhiều.

Khoảng 3 tháng khi làm mẹ 1 con, "Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016" tự tin khoe vóc dáng khi mặc bikini sexy.

Mới đây nhất, cô lại gây xôn xao khi di chuyển với siêu xe 50 tỷ đồng tại TP.HCM.

Nguồn tin riêng tiết lộ đây là chiếc xe chỉ để ông xã Ngọc Duyên đi lại ở khu vực phía Nam

Khi con đầu lòng vào giai đoạn cứng cáp, Ngọc Duyên đang ấp ủ kế hoạch tái xuất.

Cô đang triển khai và chuẩn bị giới thiệu một dự án kết hợp với đạo diễn Victor Vũ.

Tác giả: Thái An

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP