Xã hội

Nhận ra vợ sắp cưới tử nạn qua livestream, người chồng ở Nhật đau đớn trở về làm đám cưới với linh cữu vợ

Nhận ra người vợ sắp cưới tử vong do tai nạn giao thông qua livestream, người chồng ở Nhật Bản đau lòng trở về Việt Nam và làm đám cưới với linh cữu vợ ngay trong đêm.

Câu chuyện thương tâm của cô gái trẻ ra đi sau một vụ tai nạn giao thông được chia sẻ trên trang mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi đau lòng, thương tiếc.

Theo người đăng bài, vụ tai nạn xảy ra sáng 25/8 ở Phú Hòa Đông, Củ Chi, TP.HCM. Cô gái trẻ sinh năm 1994 vừa trở về từ Nhật Bản và dự định tổ chức đám cưới ngày 29/9 tới.

Câu chuyện thương tâm của cô gái trẻ tử vong do tai nạn giao thông trước khi tổ chức đám cưới khiến nhiều người đau lòng.

Khi vụ tai nạn xảy ra, một người dân địa phương đã livestream sự việc trên với thông điệp nhắc nhở bạn bè trên mạng cần cẩn thận khi tham gia giao thông.

Người chồng sắp cưới của cô gái xấu số tên T.A. (quê Tiền Giang) tình cờ xem được đoạn video và nhận ra người vợ sắp cưới của mình. Anh đã nhắn tin cho người livestream để xác nhận thông tin và lập tức đặt vé máy bay từ Nhật Bản trở về Việt Nam.

“Vợ con để lại con một mình, giờ con không biết ra sao”, anh T.A. chia sẻ.

Nhận ra người vợ sắp cưới qua livestream, anh A. ngay lập tức trở về Việt Nam

Anh Lê Chí Thành (38 tuổi, anh họ của anh T.A.) thông tin trên Thanh Niên, anh T.A. đã lên máy bay lúc 13h, khoảng 20h sẽ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Anh Thành cùng cậu của anh A. đang ở Củ Chi, thay em trai lo công việc với nhà gái.

Theo đó, cả anh A. và người vợ xấu số SN 1994, tốt nghiệp Đại học Bách khoa TP.HCM và đã làm việc ở Nhật Bản được hơn 2 năm. Kết thúc thời gian làm việc, chị trở về Việt Nam vài tháng trở lại đây. Sau khi làm đám cưới, anh T.A. dự kiến sẽ bảo lãnh cho vợ qua Nhật Bản làm việc tiếp.

Anh A muốn tổ chức đám cưới bên linh cữu người vợ.

Theo nguyện vọng của anh A., anh sẽ tổ chức đám cưới với linh cữu người vợ xấu số.

Câu chuyện được chia sẻ trên trang mạng xã hội nhận nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng, ai nấy đều bày tỏ sự thương tiếc và gửi lời chia buồn đến gia đình cô gái.

Tác giả: Linh Chi (Tổng hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP