Cuộc sống

Nhận quả đắng khi thử lòng vợ bằng chiếc camera hỏng

Tưởng camera hỏng, người chồng vui vẻ để ở trên tường để rồi phát hiện được hình ảnh ngoại tình của người vợ với bạn thân của mình.

Sau khi dọn dẹp, ông Yang, sống ở tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc để chiếc camera hành trình hỏng ở nhà vì nghĩ nó không hoạt động được nữa.

Ấy vậy mà, chiếc camera ấy thực chất chỉ bị chập mạch điện.

Vào một ngày tình cờ đăng nhập, ông không tin vào mắt mình khi trên hình ảnh camera quay lại cảnh ái ân nhạy cảm của vợ - bà Cui Hua và người bạn thân lâu năm với mình.

(Ảnh: Zhanghai News)

Chia sẻ trên Shang You News, ông Yang cho biết đoạn video đó được quay vào tháng 8/2016.

Ông và vợ ly hôn năm 2018 sau hệ quả của vụ ngoại tình. Cách đây vài hôm, ông mới công bố đoạn video này cho một tờ báo.

Yang cho hay ông Liu– thị trưởng thị trấn là bạn tốt của ông thường đến nhà mình chơi. Sau đó bà Cui Hua xin được vào làm chỗ ông Liu, trở thành đồng nghiệp.

Ông Yang chia sẻ đã nghi ngờ vợ mình có mối quan hệ bí mật với ông Liu từ lâu nhưng chỉ tìm được bằng chứng qua chiếc camera.

Bà Cui Hua giải thích đó chỉ là một tai nạn, hôm đó ông Liu bị say và đó cũng là lần duy nhất họ làm như vậy.

Bà cũng cho rằng chồng cũ đã dùng một máy quay bí mật, không phải camera hành trình. Trong câu chuyện chẳng mấy hay ho này, ông Liu đã thật khôn ngoan khi không đưa ra bất kỳ bình luận nào!

Lại thêm một câu chuyện thú vị về chiếc camera xảy ra ở Liêu Ninh, Trung Quốc.

Chuyện chẳng có gì đáng nói khi cô Wang không vui vẻ đưa chiếc điện thoại cho chồng xem Youtube.

Chẳng mấy khi được cầm điện thoại của vợ nên anh Xiu Chen – nhân viên văn phòng mới mở thư mục trong máy ra xem và phát hiện vợ mình ngoại tình.

Anh ngỡ ngàng hết mức khi thấy vợ và một người đàn ông lạ quay lại cảnh ái ân của họ. Điều đáng trách đó là những clip ấy được ghi lại cách thời điểm anh Chen phát hiện vừa tròn 13 tháng.

Hệ quả tất yếu của việc này là chia tay. Hẳn cô Wang sẽ khó mà thanh minh như bà Cui Hua ở Hắc Long Giang.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP