Cộng đồng mạng

Nhận quà cưới là siêu xe 18 tỷ, trai trẻ lấy người phụ nữ 38 tuổi làm vợ

Gia đình chàng trai phản đối nhưng cuối cùng vẫn chấp thuận bởi quà cưới "khủng": 1 mảnh đất, 100.000 USD tiền mặt và 1 chiếc siêu xe Ferrari có giá 784.000 USD.

Video: Chú rể đón dâu trên chiếc siêu xe

Vừa qua, đám cưới giữa một chàng trai trẻ 23 tuổi cùng một người phụ nữ 38 tuổi ở Trung Quốc đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Cư dân mạng tỏ ra hoài nghi về tình cảm giữa cặp đôi có phải là tình yêu thực sự hay không.

Chú rể không chỉ trẻ trung mà có gương mặt điển trai, sáng sủa. Nhìn vào ngoại hình của cặp đôi, cư dân mạng càng tỏ ra nghi ngờ tình yêu giữa hai người

Được biết, cặp đôi đã kết hôn ở Quỳnh Hải, Hải Nam, Trung Quốc vào ngày 9 tháng 1. Cô dâu chỉ trẻ hơn 1 tuổi so với mẹ của chú rể, và cô cũng đã có một đứa con trai 14 tuổi.

Ngay khi biết cô đã mang thai đứa con của 2 người, chàng trai trẻ lập tức cầu hôn cô.

Ban đầu, bố mẹ của chú rể đã phản đối kịch liệt, ngăn cản không cho cả hai lấy nhau. Tuy nhiên, cuối cùng họ đã đồng ý khi cô dâu tặng quà cưới "khủng", bao gồm một mảnh đất, một chiếc Ferrari ước tính có giá 784.000 USD (khoảng 18.3 tỷ đồng) và 100.000 USD tiền mặt (khoảng 2.3 tỷ đồng).

Trong đám cưới, cặp đôi đã ngồi trên một chiếc xe thể thao sang trọng mui trần và vẫy tay vui vẻ với khách khứa tới dự đám cưới. Cô dâu thì đeo vòng vàng, dây chuyền, nhẫn, lắc vàng quanh cổ và tay. Có thể thấy cái thai trong bụng cô dâu cũng đã khá lớn.

Cô dâu đã có bụng bầu khá lớn.

Bởi thế, cư dân mạng tin rằng trai trẻ kết hôn với người phụ nữ chỉ vì tài sản mà cô có. Nhưng cho dù câu chuyện tình yêu này có phải là đích thực hay không, chúng ta hãy cứ chúc phúc cho họ.

Tác giả: H.M

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: quà cưới ,phi công trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP