Giải trí

Nhận nuôi hàng trăm trẻ mồ côi, tài sản của Ngọc Sơn "khủng" ra sao?

Nổi tiếng và được mệnh danh là "ông vua nhạc sến", Ngọc Sơn sở hữu khối tài sản khổng lồ sau nhiều năm ca hát.

Mới đây, ca sĩ Ngọc Sơn vừa nhận chu cấp, nuôi hàng trăm trẻ em và người già ở tại mái ấm Thiện Duyên (Củ Chi, TP.HCM) đến cuối đời.

Mới đây, ca sĩ Ngọc Sơn vừa nhận chu cấp, nuôi hàng trăm trẻ em và người già ở tại mái ấm Thiện Duyên (Củ Chi, TP.HCM) đến cuối đời. Mỗi tháng, anh sẽ gửi cho má Mười (tên thật Trần Thị Cẩm Giang) các chi phí ăn uống và bất kỳ chi phí nào mà mái ấm cần, cùng má nuôi dưỡng hàng trăm hoàn cảnh bất hạnh tại đây.

Điều này khiến nhiều người tò mò về khối tài sản mà anh đang sở hữu. Đi hát từ những năm 90, trở thành giọng ca đình đám đã giúp nam ca sĩ có được tài sản mà nhiều người ao ước.

Bất động sản trăm tỷ

Nhiều năm qua, Ngọc Sơn cùng người thân đang sinh sống tại căn biệt thự có tên "Thiên niên kỷ" trị giá hơn 100 trăm tỷ tại mặt đường Sương Nguyệt Ánh (quận 1, TP.HCM). Biệt thự được thiết kế bề thế, uy nghi và được biết gia đình nam ca sĩ phải bán 3 căn nhà ở các quận Tân Bình, quận 10 và chi 1000 lượng vàng để mua miếng đất nền tại đây. Sau đó, Ngọc Sơn dốc tiền để xây căn biệt thự theo ý của mình.

Căn biệt thự dát vàng trăm tỷ đồng của anh luôn được biết đến trong việc chứng minh độ "chịu chơi" của nam ca sĩ.

Toàn bộ phần nội thất bên trong đều làm bằng những loại gỗ quý hiếm, gia công cầu kỳ và mang phong cách vương giả. Không gian bên trong và gây choáng ngợp bởi sự xa hoa với nhiều món đồ nội thất đắt tiền. Ngọc Sơn thường có những buổi tụ tập bạn bè, đồng nghiệp tại căn biệt thự có thể chứa tới 200 người của mình.

Căn nhà được thiết kế với nhiều hoa văn trạm trổ hình rồng dát vàng, không gian cũng rộng tới mức có thể tổ chức một giải đấu bóng bàn nhỏ.

Giọng ca của "Tình mẹ" còn dành một góc cho các dụng cụ, máy móc tập gym để tăng cường, nâng cao sức khỏe

Đối với Ngọc Sơn, đây chính là "vương quốc" của anh

Trong căn biệt thự còn có một phòng thu trị giá hàng tỷ đồng để phục vụ đam mê ca hát của chủ nhân

Ngoài căn biệt thự tại TP.HCM, Ngọc Sơn còn mua thêm một căn nhà 100m2 vào năm 2017 tại Hà Nội để tiện ăn ở, sinh hoạt mỗi khi đi diễn.

Là một ngôi sao luôn gần gũi, giản dị và yêu thích những điều mộc mạc, dân dã của quê hương nên Ngọc Sơn cũng có lượng fan đông đảo và nhiệt tình. Anh từng được một người hâm mộ không ngần ngại cắt một phần đất của mình để tặng cho Ngọc Sơn 2 ha vườn ở Lâm Đồng.

Khu vườn mà nam ca sĩ được tặng trồng nhiều loại cây ăn trái như sầu riêng, mít, bơ, chuối… và nhiều loại rau củ quả. Ở giữa khu đất còn có một con suối lớn. Theo Ngọc Sơn, vì diện tích quá lớn nên anh phải thuê người trông coi và chăm sóc cây cối.

Khu đất 2 hec-ta tại Lâm Đồng mà Ngọc Sơn được người hâm mộ tặng

Thú chơi xế hộp đắt đỏ

Ngọc Sơn từng thẳng thắn: "Ai giới thiệu xe nào hấp dẫn là y như rằng Sơn sẽ sắm cho bằng với người ta". Do đó, anh có một thú chơi xế hộp từ nhiều năm nay. Nam ca sĩ sở hữu nhiều dòng xe hơi đắt đỏ từ BWM, Lexus... Thậm chí, một siếc xe hơi trị giá hơn 2 tỷ đồng mà mẹ ruột tặng, anh còn coi đó là "món quà nhỏ", vì mẹ tặng nên mới quý mà dùng.

Ngoài bất động sản, Ngọc Sơn còn có thú chơi xe đắt đỏ. Anh có nhiều chiếc xe hơi đắt tiền và nhiều lần đi diễn đều xuất hiện với những chiếc xe khác nhau.

Từ năm 2011, Ngọc Sơn đã khoe chiếc xe thể thao hai cửa BMW Z4 màu xanh với giá 2,4 tỷ đồng

Trong dịp sinh nhật lần thứ 50, anh được mẹ ruột tặng một chiếc xe Lexus trị giá 3 tỷ đồng

Cát-sê cao ngất ngưởng

Sở hữu giọng ca nội lực và cảm xúc, Ngọc Sơn là khách mời quen thuộc trong nhiều gameshow, show diễn trong lẫn ngoài nước. Suốt 30 năm qua, tên tuổi của anh chưa bao giờ giảm "nhiệt". Cũng vì thế, mức cát-sê mà giọng ca 51 tuổi nhận được cũng khiến nhiều người trầm trồ.

Chính Ngọc Sơn từng tự nhận, cát-sê của anh lúc nào cũng ở đỉnh cao, vấn đề là anh muốn lấy bao nhiêu. Từng có thông tin của giới bầu sô trong nghề, cát-sê mà Ngọc Sơn nhận về khoảng 200-300 triệu cho một show diễn.

Bởi thế, cùng với việc chăm chỉ đi hát khắp trong nước tới lưu diễn nước ngoài, chăm ngồi ghế nóng gameshow và tiền quảng cáo, số tiền mà Ngọc Sơn kiếm về ước tính là một khoản thu khổng lồ.

Khi ngồi ghế nóng chương trình "Hãy nghe tôi hát 2019", Ngọc Sơn từng chơi lớn khi tặng danh ca Thái Châu chiếc đồng hồ 7 tỷ đồng để bày tỏ lòng yêu mến và ngưỡng mộ đàn anh

Chăm chỉ làm thiện nguyện

Giàu có và nổi tiếng nhưng Ngọc Sơn cũng là người rất biết cách chia sẻ với những mảnh đời kém may mắn. Ngoài việc mới nhận nuôi hàng trăm trẻ và người già tại mái ấm Thiện Duyên, anh còn là người tích cực hoạt động từ thiện.

Suốt 19 năm qua, mỗi năm, Ngọc Sơn thường tổ chức hoạt động phát gạo, tặng hàng trăm triệu đồng cho bà con nghèo ở TP.HCM. Ngoài ra, anh thường âm thầm làm các công tác thiện nguyện như xây cầu, xây nhà tình thương... Nam ca sĩ tâm niệm: “Lấy chữ hiếu, chữ tâm để sống thì con người sẽ không bao giờ sa đà, lạc lối và luôn yêu bản thân, yêu mọi người xung quanh, cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn".

Nam ca sĩ tổ chức phát gạo, tặng tiền cho những người khó khăn tại TP.HCM

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP