Cuộc sống

Nhận nữ giúp việc làm con nuôi, người vợ sốc nặng khi thấy cảnh tượng trong phòng ngủ

Người vợ không ngờ rằng mình đã "nuôi ong tay áo" và còn bị chính chồng mình "cắm sừng".

Giữa năm 2021, mạng xã hội Indonesia rúng động trước câu chuyện về một người vợ vô tình phát hiện ra chồng mình lén lút ngoại tình với nữ giúp việc trẻ tuổi. Người vợ vô cùng sốc và phẫn uất trước sự thật này bởi cô luôn coi nữ giúp việc như con gái mình.

Câu chuyện được đăng tải trên tài khoản mạng xã hội Facebook của người vợ có tên Anis Sabrina, sống tại đảo Java, Indonesia. Vì bận công việc bên ngoài nên cô Anis Sabrina đã quyết định thuê một nữ giúp việc về phụ giúp công việc gia đình. Người được thuê là một cô gái trẻ trung và xinh xắn, tính cách ngoan hiền, chăm chỉ làm lụng nên cô Anis Sabrina rất ưng ý.

Nữ giúp việc trẻ đẹp.

Nữ giúp việc này được sắp xếp một phòng riêng trong nhà cô Anis Sabrina để tiện ăn ở. Sau một thời gian sống chung, cô Anis Sabrina cảm thấy rất quý mến nữ giúp việc nên đã nhận làm con nuôi, thậm chí còn cho cô ấy tiền đi học, luôn đối xử tốt chẳng khác nào con ruột của mình.

Thế nhưng đến một hôm, cô Anis Sabrina đột nhiên nhận thấy nữ giúp việc trong nhà mình có biểu hiện bất thường. Cô ấy chỉ quấn một chiếc khăn tắm khi ở nhà, sau đó còn thường xuyên khóa trái cửa phòng. Có lần, cô Anis Sabrina phát hiện chồng mình đi ra từ phòng của nữ giúp việc trong trạng thái lấm lét, bất an. Tất cả những điều đó đã khiến cô Anis Sabrina nảy sinh nghi ngờ rằng chồng mình đang quan hệ bất chính với cô giúp việc.

Cho đến một hôm, cô Anis Sabrina đi làm về sớm mới sốc nặng khi nhìn thấy cảnh tượng chồng mình và nữ giúp việc đang "ân ái" ngay trong chính phòng ngủ của vợ chồng cô. Cô Anis Sabrina không thể ngờ rằng bản thân đã "nuôi ong tay áo", càng không thể ngờ lại bị chồng mình phản bội.

Nữ giúp việc quỳ xuống cầu xin cô Anis Sabrina tha thứ.

"Điều tôi không ngờ đến nhất là người phản bội tôi lại là người tôi coi như con đẻ, và tại sao chuyện đó lại xảy ra ngay trong chính phòng ngủ của tôi cơ chứ?", cô Anis Sabrina phẫn uất chia sẻ trên Facebook.

Khi bị bắt quả tang vụ ngoại tình, nữ giúp việc vô cùng hoảng hốt, lập tức quỳ gối xin lỗi, khóc lóc và mong cô Anis Sabrina tha thứ, đồng thời cầu xin cô ấy đừng đăng tải video lên mạng xã hội.

Cuối cùng, cô Anis Sabrina đã đồng ý sẽ không đăng tải đoạn video lên mạng xã hội nhưng sẽ dùng nó để làm bằng chứng tố cáo chuyện chồng ngoại tình với nữ giúp việc ra tòa án. "Tôi chỉ dùng video để làm bằng chứng tại phiên tòa ly hôn của mình. Mong mọi người thông cảm. Tôi cũng mang trái tim của một người phụ nữ. Hơn nữa, một trong 2 thủ phạm còn là bố của các con tôi", cô Anis Sabrina nói.

Cô Anis Sabrina đến nhà bố mẹ chồng để kể sự thật.

Bên cạnh việc đệ đơn ly hôn và tố chồng ngoại tình với giúp việc, cô Anis Sabrina còn đến thẳng nhà bố mẹ chồng để kể lại mọi chuyện, vạch trần bộ mặt thật của chồng: "Tại sao một cô gái trẻ còn trinh trắng lại qua lại với chồng của người khác? Cô ta làm việc tại nhà tôi, tôi đã coi cô ta như con gái ruột của mình nhưng thay vào đó cô ta lại ngủ với chồng tôi".

Trước thái độ nóng nảy của cô Anis Sabrina, một số người thân và hàng xóm phải chạy đến can ngăn, trấn an và khuyên nhủ cô bình tĩnh lại. Cô Anis Sabrina cũng tiết lộ thêm rằng đã phát hiện ra chồng mình nhắn tin qua lại với nữ giúp việc thông qua ứng dụng WhatsApp.

Cuối cùng, người chồng cũng phải thừa nhận đã có mối quan hệ ngoài luồng đi quá giới hạn với nữ giúp việc trẻ đẹp. Không thể chấp nhận điều này, cô Anis Sabrina và chồng đã đi đến kết quả ly hôn.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP