Cộng đồng mạng

Nhận được lời mời đám cưới của thanh niên lạ mặt vì hay bình luận 'dạo', cô gái hoang mang vì bị dọa không đi 'ăn đấm'

Nói không ngoa có khi anh chàng này mời tất cả người dùng Facebook đến đám cưới của mình ấy chứ!

Đám cưới là dịp trọng đại, cả đời mới có một lần của mỗi người. Chính vì thế ai cũng mong muốn bạn bè thân thiết cùng họ hàng đến chung vui. Có người mất một khoảng thời gian dài xem lại những ai đã mời mình để mời lại, có người lại vội vã tìm danh sách lớp để không bị sót người bạn nào. Thế nhưng đến mức mời bạn “bình luận dạo” trên Facebook chắc chỉ có một chứ không có hai.

Câu chuyện trên được một cô gái chia sẻ trên diễn đàn đông thành viên với tiêu đề “người lạ mời cưới” đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Ảnh minh họa.

“Hôm nay nhận được cái tin nhắn mời đám cưới này mà giật mình luôn. Vì mình không quen ai ở Nam Định hết. Mình vào cả trang cá nhân xem ảnh cũng chẳng biết là ai.

Cuối cùng có gọi để hỏi thì người ta bảo biết mình vì ngày xưa mình hay bình luận “dạo”, họ lại hay trả lời bình luận của mình. Mình hỏi gặp nhau bao giờ chưa thì bảo chưa. Ôi thật là hay quá. Mình có nên đi đám cưới không nhỉ vì họ đang đe không đi là “ăn đấm” luôn”, cô gái chia sẻ kèm theo bức ảnh chụp màn hình đoạn hội thoại mời cưới.

“Ê, em ơi. Bố trí nhé, 10/9 này anh cưới, nhớ bố trí về giúp anh nhé”, chú rể nhắn tin rất tự nhiên cho cô gái giống như bạn bè thân thiết lâu năm không cầm giới thiệu tên tuổi.

“Ai vậy ạ, xin lỗi anh thay tên em không nhận ra”, cô gái hoang mang không hiểu ai mời cưới mình.

Đọc câu đầu cứ tưởng chú rể với cô gái này thân quen lắm!

Ngay sau khi xuất hiện, dân tình đều bò lăn ra cười trước tinh thần mời cưới của chú rể. Thậm chí nhiều người cho rằng đám cưới chú rể toàn những người bạn mới gặp nhau lần đầu.

“Khi bạn chợt nhận ra gần đến ngày cưới mà chưa biết mời ai nên đăng nhập Facebook “mời dạo””, tài khoản V.B hài hước bình luận.

“Giờ tất cả anh em Facebook đến chắc cỗ to mấy làng không hết rạp ấy chứ!”, tài khoản T.Y viết.

“Chịu thanh niên này, đám cưới người ta chỉ mời bạn bè thân thiết chứ ai mời dân xã giao làm gì?”, tài khoản Đ.A.P thắc mắc.

Bên cạnh đó, một số tài khoản cho rằng rất có thể đây là câu chuyện dàn dựng để câu like.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP