Nhà đẹp

Nhân đôi tài khí với 9 “linh vật” sáng đặt chiều gặp may, cả đời không lo tiền bạc

Đây đều là những vật phẩm phong thủy mang lại may mắn cho chủ nhân, ngoài ra còn có tác dụng xua đuổi tà khí, gọi tài lộc.

Rồng là biểu tượng của uy quyền, sự thịnh vượng, sức mạnh nam tính. Tượng rồng bằng ngọc trai, pha lê, gỗ... tượng trưng cho sự giàu có, quyền lực và cơ hội phát triển.

Sư tử là một biểu tượng phong thủy truyền thống tượng trưng cho sự giàu có và địa vị xã hội. Tượng sư tử thường được đặt trước các cung điện, đền thờ.

Long mã là một sinh vật Trung Quốc huyền bí với đầu của một con rồng, mình ngựa, chân kỳ lân. Long mã mang đến sức khỏe và sự giàu có, thịnh vượng cho gia chủ.

Theo quan niệm của người Trung Hoa xưa, thức ăn của tỳ hưu là vàng bạc, châu báu và những loại của quý. Người ta bày tỳ hưu ở trong nhà, trong công ty với mục đích thu hút tài lộc.

Gương bát quái là một loại pháp khí trong phong thủy có thể hội tụ năng lượng để bảo vệ, khắc phục và hóa giải cho các ngôi nhà có hướng xấu. Đây cũng là cách để chủ nhà bảo vệ ngôi nhà của mình trước các nguồn năng lượng xấu bên ngoài.

Dây kết cát tường là một trong những biểu tượng thường được sử dụng nhất trong phong thủy. Dây kết cát tường còn được gọi là nút thần – là 1 trong 8 bảo vật phẩm (bát bảo) mang lại điềm lành.

Rùa là một trong bốn loài vật thiêng theo quan niệm của dân gian. Rùa được coi là biểu tượng phong thủy tượng trưng cho sự may mắn, trí thông minh và sức khỏe dồi dào. Nhưng quan trọng hơn, rùa giúp bảo vệ bạn khỏi những điềm xui xẻo và bất hạnh.

Sự bảo vệ, may mắn, sự khôn ngoan và khả năng sinh sản là những nguồn năng lượng phong thủy mà tượng voi mang lại cho bất cứ không gian nào dù ở nhà hay văn phòng.

Chú mèo may mắn thường mang lại nhiều may mắn, tiền bạc và tình yêu cho gia chủ. Mèo may mắn Trung Quốc cùng với mèo vẫy tay Manaeki Neko của Nhật Bản là hai biểu tượng khá phổ biến được nhiều chủ nhà lựa chọn để bày biện trong nhà mình.

Tác giả: Lê Lê (T/h)

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP