Thể thao

Nhận định bóng đá SLNA vs Viettel, 17h00 ngày 18/7: Cuộc chiến của người quen

Dù chơi trên sân nhà nhưng SLNA được dự báo sẽ có trận đấu cực kỳ khó khăn khi phải tiếp đón Viettel, đội bóng sở hữu nhiều ngôi sao, đang dần lại được phong độ thời gian gần đây.

Sau giai đoạn thăng hoa đầu mùa, SLNA đang đối diện với nhiều khó khăn thời gian qua. Từ một hàng thủ được đánh giá là chắc chắn nhất V.League, có 5 trận giữ sạch lưới và bất bại, SLNA chưa được tận hưởng cảm giác chiến thắng trong 4 trận đấu gần đây, họ để thủng lưới tổng cộng 9 bàn và chỉ ghi được 6 bàn thắng.

Khó khăn càng thêm khó khăn khi SLNA đang gặp vấn đề lớn về nhân sự. Hàng loạt trụ cột quan trọng của đội bóng xứ Nghệ như Văn Khánh, Xuân Thắng và mới nhất là Đình Đồng gặp chấn thương nặng, đứng trước nguy cơ sớm chia tay mùa giải 2020.

Lực lượng của SLNA không chỉ sứt mẻ mà còn rất non. Đội hình của SLNA hiện tại chủ yếu là lứa cầu thủ sinh năm 1993, 1995, 1996 và 1999. Trong số này, có nhiều cầu thủ mới lần đầu đá V.League nên kinh nghiệm và sự ổn định cũng là điều họ còn thiếu.

SLNA mới tạm ngắt mạch 3 trận thua bằng trận hoà 1-1 trước HL Hà Tĩnh ở vòng trước. Tại vòng 10, họ thậm chí phải đối diện với thử thách lớn hơn mang tên Viettel trên sân nhà.

Dù phải làm khách nhưng Viettel được đánh giá cao hơn SLNA. Trong đội hình của đội bóng quân đội sở hữu nhiều ngôi sao chất lượng, mà ở đó những “người cũ” của SLNA như Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc, Ngọc Hải và Trọng Hoàng đang được xem là mắt xích quan trọng không thể thiếu.

Lối chơi của Viettel từ đầu mùa chủ yếu vẫn dựa nhiều vào năng lực cá nhân hơn là sự gắn kết của tập thể. Dẫu vậy, đội quân của HLV Việt Hoàng vẫn là một tập thể đáng gớm và vị trí thứ 3 trên BXH lúc này phản ảnh được sức mạnh của họ.

Nếu đặt lên bàn cân lúc này, SLNA không có cửa gì so đọ với Viettel. Tuy nhiên, với việc được chơi trên sân nhà, lại tiếp đón những gương mặt quá quen thuộc bên kia chiến tuyến, đội bóng xứ Nghệ có sự tự tin nhất định trong cuộc đối đầu này.

Với SLNA, 1 điểm trước Viettel trên sân nhà cũng là mục tiêu thiết thực lúc này !?

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

SLNA: Văn Hoàng, Bá Sang, Gustavo, Sỹ Hoàng, Sỹ Nam, Văn Lắm, Đình Châu, Văn Đức, Tuấn Tài, Soseh, Peter

Viettel: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Thiết, Duy Thường, Trọng Hoàng, Văn Trâm, Khắc Ngọc, Hoàng Đức, Caique, Bruno

+ Thành tích đối đầu

+ 5 trận gần đây của SLNA

+ 5 trận gần đây của Viettel

Dự đoán: 1-1

Tác giả: Phương Anh

Nguồn tin: bongdaplus.vn

  Từ khóa: SLNA vs Viettel ,Viettel ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP