Thể thao

Nhận định bóng đá B.Bình Dương vs SLNA, 17h00 ngày 22/9: Át vía chủ nhà

Trước trận đấu, CĐV xứ Nghệ đã hô hào phủ vàng các khán đài sân Gò Đậu. CĐV xứ Nghệ muốn sự có mặt đông đảo của họ sẽ “át vía” đội bóng đất Thủ nhằm giúp SLNA có trọn 3 điểm.

Thực tế, 2 trận thắng liên tiếp trước Hải Phòng và Hà Nội FC giúp đội quân của HLV Trần Bình Sự đang rất hưng phấn và mục tiêu của họ chiều nay không ngoài cái đích giành trọn 3 điểm, nhất là khi B.BD lại đang có trong tay đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

Trong khi đó, SLNA cũng vừa giành được 3 điểm trước SHB Đà Nẵng ngay trên sân Hòa Xuân, qua đó tinh thần đội khách xứ Nghệ cũng đang rất hưng phấn trong chuyến làm khách trên đất Thủ Dầu Một, dù trận này họ mất tiền vệ Khắc Ngọc vì nhận đủ 3 thẻ vàng.

Ngoài sự tiếp sức của lực lượng CĐV đông đảo, SLNA đang có niềm tin rất lớn về việc sẽ giành được thậm chí là 3 điểm trước B.BD. Nói thế, bởi trong 4 lần đối đầu gần đây nhất ở sân chơi V.League, B.BD chưa hề thắng được đội bóng xứ Nghệ, thậm chí 2 lần là bại tướng. Đấy đang là liều “doping tinh thần” cho thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng trong cuộc đối đầu này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

B.BD: Tấn Trường, Michal Nguyễn, Xuân Luân, Xuân Thành, Huỳnh Phú, Văn Vũ, Tấn Tài, Anh Đức, Tiến Linh, Pereira, Hoàng Max.

SLNA: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Văn Khánh, Mạnh Hùng, Xuân Thắng, Ngọc Toàn, Phi Sơn, Xuân Mạnh, Thế Cường, Kovacevic, Olaha.

DỰ ĐOÁN: 1-1

HLV Trần Bình Sự thận trọng ở giai đoạn cuối mùa

Quãng thời gian gần 2 tháng vừa qua V.League tạm nghỉ trở thành cơ hội tốt để HLV Trần Bình Sự gắn kết những gương mặt mới, các cầu thủ trẻ trong đội hình B.BD. Cũng nhờ vậy mà sau khi giải đấu trở lại, họ đã có được 2 chiến thắng ấn tượng để nới rộng khoảng cách với đội chót bảng Long An lên thành 11 điểm. Dù thi đấu khởi sắc trở lại, nhưng B.BD vẫn tỏ ra thận trọng. “V.League vẫn còn tới 8 vòng đấu nữa. Chặng đường với đội bóng còn dài. Chúng tôi không cho phép mình chủ quan”, HLV Trần Bình Sự chia sẻ.
thiên minh

B.BD sớm đón tân binh

Dù V.League 2017 chưa kết thúc, nhưng B.BD sớm có được sự bổ sung đầy triển vọng. Theo đó, hậu vệ Hồ Tấn Tài, đội phó U20 Việt Nam dự U20 World Cup đã tạm biệt Bình Định để sớm tập luyện tại đội bóng đất Thủ cùng các đồng đội mới. Đây được xem là một phần trong chiến dịch trẻ hóa lực lượng của B.BD, bên cạnh lứa cầu thủ Duy Khánh, Tiến Linh, Dũ Đạt…

Tác giả: ĐỖ TUẤN

Nguồn tin: Bongdaplus.vn

  Từ khóa: B.Bình Dương ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP