Pháp luật

Nhân chứng sốc kể lại phút giây bố vợ kêu cứu khi bị con rể truy sát tại Thái Nguyên

Tất cả mọi người đều sốc và không nghĩ bà H. lại tử vong vì lúc mọi người có mặt ở đó không thấy bà H. chảy nhiều máu.

Chiều tối ngày 22/11, phóng viên báo Người Đưa Tin có mặt tại ngôi nhà ông Ngô Văn Cảnh (bố vợ nghi phạm Lưu Văn Nghĩa). Tại ĐÂY, mọi người đang lo liệu tang lễ cho bà H., ông Cảnh bị đâm vào vai trái phải băng bó nên được người nhà bảo lãnh từ viện về để chịu tang vợ.

Bà Phạm Thị L. (nhân chứng đầu tiên chứng kiến vụ việc) bàng hoàng kể lại: "Tối 21/11, lúc hơn 20h, khi gia đình chúng tôi đang xem ti vi thì nghe tiếng ông Cảnh kêu cướp, tôi cùng con gái chạy ra thì thấy ông Cảnh đang ôm vợ là bà H. gục tại cổng nhà kêu cứu.

Khi ấy, tôi thấy bà H. đã nằm dưới ngõ, còn ông Cảnh thì vừa đỡ vợ vừa la rằng Nghĩa giết hai vợ chồng. Tôi nhanh chóng truy hô mọi người mang xe máy đưa bà H. ra trạm y tế, sau đó đưa tiếp ông ấy đi cấp cứu.

Còn Nghĩa thì vẫn trong sân nhưng không ai dám chạy vào vì sợ nó chém, chúng tôi phải đợi công an có mặt mới đưa nó đi cấp cứu”.

9h sáng 32/11, bà H. sẽ được người thân và hàng xóm an táng.

Về việc bà H. tử vong, bà L. hết sức sốc và không tin sự thật: “Tất cả mọi người có mặt đều không tin bà H. tử vong vì lúc đỡ bà ấy thì chỉ thấy bà bị đâm một nhát dưới vùng ngực nhưng không thấy máu, chúng tôi cữ ngỡ bà không sao, nhưng không ngờ lại nặng như vậy”.

Ông Ngô Văn Thuần (em trai ông Cảnh) chia sẻ với phóng viên: “Tôi không chứng kiến từ đầu vụ việc, nhưng khi nghe tin báo tôi đã tức tốc chạy xuống đưa chị và anh tôi cùng đi cấp cứu, còn việc ở nhà thì mọi người lo hộ”.

“Anh chị tôi sống hiền lành từ trước tới nay cũng không nghe xích mích gì với thằng Nghĩa mà nó lại nhẫn tâm giết vợ chồng anh chị ấy như vậy”, ông Thuần đau xót kể lại.

Trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, cán bộ địa phương có mặt tại đám tang cho biết, gia đình ông Cảnh từ trước tới nay không làm mất lòng ai, bà H. thì buôn bán ngoài chợ cũng hiền lành, không ngờ lại xảy ra cơ sự đau lòng này.

Được biết, sáng ngày 23/11 gia đình sẽ đưa bà H. đi án táng, còn ông Cảnh sẽ quay lại viện tiếp tục điều trị.

Đối tượng Lưu Văn Nghĩa đang được công an tỉnh Thái Nguyên điều trị vết thương và lấy lời khai làm rõ vụ việc.

Tác giả: Lê Liên

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP