Xã hội

Nhân chứng kể lúc 2 người rơi từ sàn chung cư bị thủng

Theo nhân chứng, 2 nhân viên Công ty Bất động sản đứng trên khu vực cơi nới bằng các tấm nhôm của chủ đầu tư. "Sau khi rơi, họ chỉ kêu được vài tiếng rồi bất tỉnh".

Khu vực xảy ra sự cố. Ảnh: Hải Nam.

Chia sẻ với Zing, ông Nguyễn Trọng Luật, bảo vệ chung cư, kể khoảng gần 18h ngày 27/3, ông đang trực ở sảnh lễ tân thì có 2 người rơi xuyên qua trần nhà xuống đất.

"Sự việc xảy ra rất nhanh, bất ngờ. Hai người rơi xuống đè lên 2 tấm nhôm của trần, mặt và đầu chảy máu. Họ chỉ kêu được vài tiếng rồi bất tỉnh", ông Luật nói và cho biết cả hai nạn nhân là nhân viên của Công ty cổ phần bất động sản Suối Hai. Công ty này thuê văn phòng trụ sở ở tầng 2 tòa nhà HH1B.

Sau khi sự cố xảy ra, cư dân liền lập tức gọi cấp cứu và đưa 2 người vào bệnh viện.

Chủ đầu tư cơi nơi diện tích bằng các tấm nhôm không cốt thép, bê tông. Ảnh: Hải Nam.

Ông Nguyễn Duy Dũng (46 tuổi), Trưởng ban đại diện tòa HH1B, cho biết chủ đầu tư của dự án để 7 tầng đầu tiên cho thuê dịch vụ văn phòng, còn các tầng bên trên là chung cư nhà ở.

"Vị trí mà 2 người rơi xuống là phần chủ đầu tư cơi nới thêm. Họ lát thêm các tấm nhôm để mở rộng diện tích cho thuê nhưng không làm cốt bê tông, cốt thép bên trong. 2 người đứng vào khu vực đó dẫn đến thủng, rơi xuống đất", ông Dũng giải thích.

Nói về sự cố, Trưởng ban đại diện tòa HH1B cho biết thời điểm trên rất may có ít người ngồi, chơi ở sảnh. "Bình thường, giờ tan tầm, khu vực sảnh chung cư có nhiều người già ngồi chơi, nói chuyện, các cháu nhỏ cũng hay đùa chơi ở đây. Nếu sự cố xảy ra lúc đông người, thương vong có thể xảy ra nhiều hơn".

Theo thông tin từ đại diện chung cư, các nạn nhân sau khi được đưa vào viện cấp cứu hiện đã ổn định sức khỏe, tính mạng không còn bị đe dọa.

Tác giả: Hải Nam

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP