Pháp luật

Nhân chứng bàng hoàng vụ kẻ lạ đột nhập sát hại 2 vợ chồng ở Hưng Yên

"Lúc tôi chạy sang thì máu chảy lênh láng khắp nhà. Mọi người phán đoán kẻ lạ mặt nhảy qua tường rào cao chừng 2m ở cổng để vào nhà"

Liên quan đến vụ 2 vợ chồng bị sát hại lúc nửa đêm ở Hưng Yên, theo Vnexpress, giữa đêm ngày 17/8, cậu con trai của cặp vợ chồng phát hiện có người đột nhập nhà mình tại khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu (thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên) nên mở cửa chạy ra ngoài, la hét, cầu cứu. (ảnh: Công an nhân dân)

Khi hàng xóm tiếp cận thì thấy trong phòng ngủ, bố mẹ cậu là Đặng Văn Trường (41 tuổi), bà Nguyễn Thị Hoa (40 tuổi) đã tử vong, trên người có nhiều vết đâm. Trong ảnh: Ngôi nhà xảy ra án mạng. (Ảnh: Vnexpress)

"Lúc tôi chạy sang thì máu chảy lênh láng khắp nhà. Mọi người phán đoán kẻ lạ mặt nhảy qua tường rào cao chừng 2 mét ở cổng để đột nhập vào nhà" - một hàng xóm cho biết trên báo Lao Động. (ảnh: Lao Động)

Vụ việc khiến nhiều người dân gần nơi xảy ra án mạng hoang mang (ảnh: zing.vn)

Đến trưa cùng ngày, cảnh sát đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường. (Ảnh: Vnexpress)

Được biết, đồ đạc và tài sản trong nhà không có dấu hiệu bị xáo trộn. (Ảnh: Lao Động)

Hiện thi thể của cặp vợ chồng được đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên để khám nghiệm tử thi. Trong ảnh: Căn nhà anh Trường, nơi xảy ra vụ án mạng. (ảnh: zing.vn)

Người thân cũng đã lau dọn nhà để chuẩn bị lo hậu sự cho hai nạn nhân. (ảnh: VTCNews)

Lãnh đạo Công an tỉnh Hưng Yên cho biết cơ quan điều tra công an tỉnh đang phối hợp cùng Công an Hà Nội truy bắt nghi phạm. Trong ảnh: Phường Hồng Châu, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên), nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Google Maps.)

Tác giả: Quốc Anh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP