Cộng đồng mạng

Nhận bình luận vô duyên, vợ Phan Văn Đức đáp trả “gắt”

Trước lời bình luận vô duyên từ cư dân mạng về chồng mình, mới đây bà xã Phan Văn Đức đã thẳng thừng đáp trả cũng như nói ra tiếng lòng mình gây chú ý.

Phan Văn Đức và Nhật Linh là cặp đôi đẹp của làng bóng đá, mọi động tĩnh của họ đều được cư dân mạng đặc biệt quan tâm.

Vừa qua, cầu thủ Phan Văn Đức cùng đội tuyển lên đường sang UAE tham dự trận đấu với ĐT Trung Quốc ngày 7/10 tới. Bên cạnh lời động viên, có cư dân mạng lại bình luận ác ý trên Facebook của tiền vệ Phan Văn Đức và vợ anh.

Cụ thể, có netizen để lại bình luận "tốt mái hại trống", bà xã Phan Văn Đức không nhịn được nữa mà thẳng thừng đáp trả cũng như nói ra tiếng lòng mình ngay dưới bình luận này.

Võ Nhật Linh đã lên tiếng đáp trả: "Như nào là hại hả anh? Lấy vợ thì phải đẻ con chứ đá bóng là không được đẻ à anh? Ích kỷ thế. Cảm ơn anh, nhưng cơm nhà em khác cơm nhà anh anh nhé. Không comment động viên người ta được thì tốt nhất đừng nên nói những lời kém duyên".

Sự thẳng thắn của Nhật Linh được cư dân mạng cổ vũ. Nhiều người cho rằng nhân vật kia đã có định kiến ác ý đối với việc các cầu thủ có vợ và sinh con.

Vợ chồng Phan Văn Đức mới đây đã đón nhận tin vui khi bà xã Nhật Linh mang bầu con thứ hai. Cặp đôi đặt biệt danh cho con là "Khoai Tây".

Phan Văn Đức và Nhật Linh về chung nhà vào cuối tháng 1/2020, sau 5 tháng công khai hẹn hò. Không lâu sau đó, Nhật Linh sinh hạ con gái đầu lòng là bé Dâu Tây. Hiện tại, bé Dâu Tây đã được hơn 1 tuổi

Phan Văn Đức từng chia sẻ con là động lực rất lớn giúp bản thân vượt qua những khó khăn. Những lúc Văn Đức mệt mỏi, anh chỉ cần ngắm nhìn ảnh của con gái để lấy lại tinh thần.

Cách đây không lâu, cầu thủ CLB Sông lam Nghệ An vừa sắm xe sang tiền tỷ, xây nhà, và giờ lại chuẩn bị đón thêm một bé cưng.

Cuộc sống viên mãn đủ đầy cùng vợ đẹp con ngoan của Văn Đức quả thực khiến nhiều người yêu mến anh lại càng thêm ngưỡng mộ.

Gia đình Phan Văn Đức luôn nhận được nhiều sự yêu mến từ fans, và bà xã Nhật Linh cũng là một nàng WAGs có tính cách vui tính.

Ngoài thời gian tập luyện và thi đấu, Văn Đức rất chịu khó giúp vợ việc nhà, chăm con. Tiền vệ SLNA thường xuyên mang lại niềm vui cho vợ nhờ sự dí dỏm, hài hước đồng thời rất tâm lý và tình cảm. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP