Thế giới

Nhầm tưởng chuyển dạ là táo bón, người phụ nữ sinh con trong nhà tắm

Thời điểm cơn chuyển dạ đến, bà mẹ trẻ này lầm tưởng đó là hiện tượng táo bón và nhờ mẹ mình đi mua thuốc nhuận tràng, giảm đau.

Thông thường, sau vài lần sinh nở, phụ nữ sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn tuy nhiên bà mẹ Sarah Bailey, 29 tuổi, ở Anh lại là một ngoại lệ. Trước đó, cô đã có con trai đầu lòng Rio, 11 tuổi. Gần 9 năm sau gia đình Sarah lại tiếp tục chào đón cặp song sinh Isabella và Tamiya. Song, khi mang thai đứa con thứ 4, bà mẹ trẻ 29 tuổi vẫn không hề hay biết.

Sarah Bailey, 29 tuổi và chồng, cùng 3 người con trước đó

Trong suốt nhiều tháng có bầu, Sarah không có những triệu chứng của thai kỳ. Do di chứng của lần sinh đẻ trước nên kinh nguyệt của Sara không đều đặn, ngoài ra, bà mẹ 29 tuổi không hề tăng cân hay nôn nghén.

Thời điểm chuyển dạ đến, bà mẹ trẻ này lầm tưởng đó là hiện tượng táo bón. Cô thậm chí còn nhờ mẹ mình đi mua thuốc nhuận tràng, giảm đau.

Nhưng bên cạnh việc đau bụng, Sarah bị ra máu rất nhiều. Mẹ cô, bà Pat, 60 tuổi, sau khi xem xét đã nhận ra sự thật về việc "táo bón" của con gái. Với sự trợ giúp của bà ngoại, bé gái Desirae đã chào đời ngay tại sàn phòng tắm, nặng 3,6kg.

Hiện tại, bé gái Desirae xinh xắn và rất khỏe mạnh

Về phía Sarah, cô vẫn chưa hết bất ngờ vì đã sinh ra đứa con mà bấy lâu không hay biết. Đáng nói, trong lúc mang thai cô vẫn đang sử dụng biện pháp tránh thai và thậm chí còn uống bia rượu và các chất kích thích.

Do thói quen sinh hoạt của mẹ trước đó, ngay khi ra đời bé gái Desirae đã không thể hô hấp bình thường nhưng ất may nhân viên y tế đã có mặt và cấp cứu kịp thời. Sau vài ngày hồi sức và theo dõi, Sarah cùng con gái trở về nhà, gia đình nay đã thêm một thành viên mà không ai ngờ tới.

Tác giả: An An

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP