Giải trí

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa kí hợp đồng với công ty quản lý Hàn Quốc

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã kí hợp đồng trở thành nhà sản xuất với RBW - công ty quản lý của nhóm nhạc Hàn Quốc MAMAMOO.

Theo Naver, công ty quản lý của MAMAMOO đã kí hợp đồng với nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Theo đó nhạc sĩ người Việt sẽ trở thành nhà sản xuất âm nhạc độc quyền của công ty này.

Ông Kim Jin Woo - đại diện RBW cho biết thông qua hợp đồng làm việc giữa Châu Đăng Khoa và công ty ông hy vọng có thể đẩy mạnh các hoạt động hợp tác phát triển văn hóa giữa hai đất nước.

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã kí kết hợp đồng với công ty quản lý âm nhạc tại Hàn Quốc.

Bài báo cũng khẳng định anh là một trong số ít các tác giả trẻ Việt Nam trong 3 năm gần đây có nhiều tác phẩm thành công. Với các giải thưởng tại những chương trình tổng kết âm nhạc, báo chí Hàn Quốc cho rằng nhạc sĩ trẻ người Việt là một nhân vật có cả năng lực lẫn danh tiếng.

Trích lời Châu Đăng Khoa, Naver cho biết anh đã luôn yêu thích âm nhạc Kpop từ khi còn trẻ và được làm việc trực tiếp với thị trường âm nhạc phát triển bậc nhất châu Á này giống như một giấc mơ.

Anh hy vọng thông qua cơ hội này có thể đưa phong cách âm nhạc của Việt Nam vươn xa ra thị trường quốc tế. Đồng thời nhạc sĩ trẻ mong không chỉ anh mà các nghệ sĩ Việt khác cũng có cơ hội vươn ra thế giới.

Châu Đăng Khoa sinh năm 1990, từng ra mắt đĩa đơn và tham gia sáng tác cho Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Mỹ Tâm, Hari Won, Tóc Tiên..v.v

Đây là lần đầu tiên một công ty giải trí Hàn Quốc kí hợp đồng với nghệ sĩ người Việt Nam. Sau khi kí kết hợp đồng trở thành nhà sản xuất với RBW, Châu Đăng Khoa có khả năng sẽ sớm tham gia hoạt động sôi nổi tại thị trường Hàn Quốc trong thời gian tới.

Tác giả: Nghiêm Ngọc

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP